Kể từ tháng 12 năm nay, 3 con giáp này bản lĩnh ngút trời, giàu như vũ bão, tiền đầy túi, tình đầy tim, viên mãn không ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 09/11/2023 22:05

Theo tử vi tháng 12, 3 con giáp dưới đây dự báo đổi đời vào cuối năm 2023, việc thăng chức, tăng lương sẽ nằm ngay trong tầm tay, cần nắm lấy thời cơ 'có một không hai'.

Tuổi Ngọ 

Kể từ tháng 12/2023, tuổi Ngọ xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa. Con giáp này có thể vô tình gặp được hoặc được người thân quen giới thiệu cho các đối tượng triển vọng.

Bản mệnh cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh và được giới thiệu cho nhiều cơ hội có giá trị. Hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân và nhanh chóng nắm bắt thời cơ, việc thăng chức, tăng lương sẽ nằm ngay trong tầm tay.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ vợ chồng bền vững hơn. Dù có vấn đề gì đi nữa, hai người cũng có thể trò chuyện với nhau một cách nghiêm túc và không giấu giếm, nhờ thế mà những hiểu lầm nhanh chóng được tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Kể từ tháng 12 năm nay, 3 con giáp này bản lĩnh ngút trời, giàu như vũ bão, tiền đầy túi, tình đầy tim, viên mãn không ai sánh bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất là con giáp được Thần May Mắn chọn tên ban tài phát lộc, ban phát cho đồng ngân đồng xuyến để bản mệnh giải quyết những tồn đọng trong mặt công việc.

Tháng 12/2023 được ăn lộc nên công danh lên rất tốt. Đặc biệt, với những ai làm nghề kinh doanh hay bán buôn, không những tìm được nguồn hàng tốt mà còn tự có mối làm ăn xin được sỉ lẻ dài hạn chỗ bạn. Tiền hời thu về tay nhiều không đếm xuể, dù có vất vả hơn một chút nhưng công sức được đền đáp hậu hĩnh thì cũng xứng đáng.

Với những tuổi Tuất đang làm công ăn lương trực tiếp xóa bỏ ác cảm với đồng nghiệp và cấp trên. Kể từ tháng 12/2023, bản mệnh gặp được quý nhân là nữ giới. Người này đã cao tuổi, có tiếng nói trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi sẵn sàng ra mặt giúp đỡ.

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất có nhiều bước tiến rõ rệt, sau rất nhiều lần ngỏ ý bị từ chối thì đến hôm nay người ấy đã chấp thuận tình cảm của bạn. Với những người có gia đình đón nhận tin vui thêm người, thêm của.

Kể từ tháng 12 năm nay, 3 con giáp này bản lĩnh ngút trời, giàu như vũ bão, tiền đầy túi, tình đầy tim, viên mãn không ai sánh bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Kể từ tháng 12/2023, người tuổi Hợi rất cố chấp với những quyết định của bản thân.    

Công việc: Người tuổi Hợi chưa có nhiều thuận lợi, bạn cần cố gắng nhiều hơn.  

Tình cảm: Người tuổi Hợi tình cảm bạn chọn đúng người nên cả hai luôn vui vẻ khi ở cạnh nhau.  

Tài lộc: Cát khí tài lộc được nhiều giúp đỡ.    

Sức khoẻ: Ngủ đủ giấc, làm việc đầy năng lượng.

Kể từ tháng 12 năm nay, 3 con giáp này bản lĩnh ngút trời, giàu như vũ bão, tiền đầy túi, tình đầy tim, viên mãn không ai sánh bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày 31/11, rũ sạch vận đen: 3 con giáp rước lộc vào nhà, ví tiền vơi lại đầy, đổi đời thành đại gia tiền tỷ

Đúng ngày 31/11/2023, 3 con giáp sau tình - duyên - danh đều có dấu hiệu khởi sắc, thoải mái tiêu xài, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT