Từ 15/10 đến 20/10, top 3 con giáp được THẦN TÀI "cưng như trứng, hứng như hoa", lộc về dồn dập, tiền tỷ vào túi, sự nghiệp hanh thông, tình duyên viên mãn

Tâm linh - Tử vi 10/11/2022 18:20

Khoảng thời gian từ 15/10 đến 20/10 sẽ có những con giáp được độ phước giàu sang lên đỉnh, hạnh phúc thăng hoa nên càng thêm vui sướng.

Tuổi Ngọ

Từ 15/10 đến 20/10 cũng là lúc con đường tài lộc của tuổi Ngọ hanh thông. Tư duy của bạn đổi mới, cộng thêm quý nhân phù trợ nên làm gì cũng rất suôn sẻ.

Từ 15/10 đến 20/10, top 3 con giáp được THẦN TÀI 'cưng như trứng, hứng như hoa', lộc về dồn dập, tiền tỷ vào túi, sự nghiệp hanh thông, tình duyên viên mãn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu đang làm công ăn lương, tuổi Ngọ sẽ nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé, ông trời sẽ không phụ lòng người đâu.

Còn nếu làm ăn kinh doanh, tuổi Ngọ giờ đã tự tin đưa ra quyết định mà không còn phụ thuộc vào ý kiến của người khác. Thần may mắn cũng giúp bạn có được những mối làm ăn rất lớn, phù hợp.

Tuổi Sửu

Trời sinh những người tuổi Sửu thường có nhiều đam mê trong cuộc sống và có cá tính rất mạnh nên thường có số làm lãnh đạo. Những người tuổi Sửu thường là người quảng giao nên họ dễ có cơ hội thăng quan tiến chức.

Từ 15/10 đến 20/10, top 3 con giáp được THẦN TÀI 'cưng như trứng, hứng như hoa', lộc về dồn dập, tiền tỷ vào túi, sự nghiệp hanh thông, tình duyên viên mãn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi  từ 15/10 đến 20/10, những người tuổi Sửu sẽ được sao tốt chiếu mệnh, có cơ hội kiếm được khá nhiều tiền, cuộc sống thăng quan tiến chức.

Lời khuyên cho tuổi Sửu bạn nên không ngừng phấn đấu bạn để tạo dựng tương lai của mình thật tốt đẹp. Tuổi Sửu sẽ tạo dựng được tiền đề cho mình để tạo số dư tài khoản tạo dựng cho tương lai tốt đẹp.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần không bao giờ ngại khó ngại khổ. Họ hiếm khi lùi bước khi gặp khó khăn. Con giáp này đặt mục tiêu phấn đấu rõ ràng, mang tham vọng về quyền lực và địa vị. Tuổi Dần thích mạo hiểm. Những thử thách có thể mang lại cho họ thành quả tốt đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ 15/10 đến 20/10, top 3 con giáp được THẦN TÀI 'cưng như trứng, hứng như hoa', lộc về dồn dập, tiền tỷ vào túi, sự nghiệp hanh thông, tình duyên viên mãn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng, thời điểm từ 15/10 đến 20/10, tuổi Dần được thần Phật và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Con giáp này có thể tạo dựng được sự nghiệp vững chắc, tài vận ngày một hanh thông. Ngoài ra, chuyện tình cảm gia đình êm ếm, hạnh phúc giúp tuổi Dần có tinh thần thoải mái hơn bao giờ hết.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 5h ngày 9/11/2022: 3 tuổi thỉnh Rồng vàng vào nhà, lộc vào ngập sân, tiền tài đỏ rực, buôn may bán đắt

Vận tài khởi sắc vào sáng sớm giúp những con giáp này mở đầu ngày 9/11 tài lộc như ý.

TIN MỚI NHẤT