Trúng số độc đắc vào lúc 16h30 chiều Rằm tháng 7 âm lịch (lễ Vu Lan), 4 con giáp như Phượng Hoàng tung cánh, tiền tiêu mệt nghỉ, gia đạo ấm êm hòa thuận

Tâm linh - Tử vi 09/08/2022 08:39

Từ khoảnh khắc bước sang Rằm tháng 7 âm lịch này, có 4 con giáp trúng số, cuộc sống lên như diều gặp gió và gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi Thân

Rằm tháng 7 âm lịch này được đánh giá là ngày cát lành đối với người tuổi Thân. Công việc làm ăn được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, tuổi Thân được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, hứa hẹn một ngày bội thu.

Trúng số độc đắc vào lúc 16h30 chiều Rằm tháng 7 âm lịch (lễ Vu Lan), 4 con giáp như Phượng Hoàng tung cánh, tiền tiêu mệt nghỉ, gia đạo ấm êm hòa thuận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt đúng 16h30 chiều rằm tháng 7 âm lịch này, những người tuổi Thân hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tài lộc và may mắn, con giáp này sẽ đối mặt với nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Tiền bạc vào túi ngày càng nhiều khiến Thân phát tài trong thời điểm này ngày càng tự tin hơn, giỏi nắm bắt thời cơ hơn, tiền đồ rộng mở đến mức không thể dự đoán trước được.

Tuổi Mùi

Tử vi Rằm tháng 7 cho biết, vận mệnh của Mùi rất vượng, tài lộc dồi dào, cuộc sống hạnh phúc rạng ngời, thu nhập tăng cao, cuộc sống ngày một giàu sang, tương lai tươi sáng. Chỉ cần nắm bắt cơ hội, con giáp này có thể nhanh chóng thoát khỏi cuộc sống tầm thường, công việc làm ăn sẽ ngày càng phát đạt, đi đâu cũng có bạn bè giúp đỡ.

Trúng số độc đắc vào lúc 16h30 chiều Rằm tháng 7 âm lịch (lễ Vu Lan), 4 con giáp như Phượng Hoàng tung cánh, tiền tiêu mệt nghỉ, gia đạo ấm êm hòa thuận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, vào khoảng thời gian 16h30 chiều Rằm tháng 7, ngôi sao may mắn chiếu sáng rực rỡ, vận trình tài lộc của người tuổi này tăng lên gấp bội. Quý nhân sẽ nghênh đón, càng thêm cường tráng, tăng mã lực kiếm nhiều tiền, đường đường đi nước bước sẽ trở nên giàu sang phú quý.

Tuổi Dậu

Nhờ Tam Hợp cục lại có vận quý nhân và nhiều cát tinh soi chiếu, Rằm tháng 7 âm lịch này, công việc của Dậu dù gặp khó nhưng có người giúp, ngoại giao tốt đẹp, có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh.

Trúng số độc đắc vào lúc 16h30 chiều Rằm tháng 7 âm lịch (lễ Vu Lan), 4 con giáp như Phượng Hoàng tung cánh, tiền tiêu mệt nghỉ, gia đạo ấm êm hòa thuận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, đúng 16h30 chiều Rằm tháng 7, do gặp đúng thời vận nên vận thế của con giáp tuổi Dậu bừng bừng khởi sắc. Người tuổi Dậu vốn thông minh, năng lực kiếm tiền cũng rất tốt. Chỉ cần con giáp này phát huy được sở trường của bản thân cũng như nắm bắt được các cơ hội phát tài trong thời gian cuối năm 2022, chắc chắn sẽ kiếm về được số tiền không nhỏ.

Tuổi Tý

Rằm tháng 7 âm lịch này, vận may của người tuổi Tý bắt đầu ập đến, nếu biết nắm bắt cơ hội, trau dồi bản thân đủ đầy sẽ phất lên nhanh chóng trong thời gian tới. Các nguồn thu nhập chính và phụ của Tý đều phát triển tốt. Dù làm công ăn lương hay là chủ đầu tư, tuổi Tý đều có thể gặt hái quả ngọt, đạt được mục tiêu đã đề ra trước đó, tiền của rủng rỉnh.

Trúng số độc đắc vào lúc 16h30 chiều Rằm tháng 7 âm lịch (lễ Vu Lan), 4 con giáp như Phượng Hoàng tung cánh, tiền tiêu mệt nghỉ, gia đạo ấm êm hòa thuận - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt đúng 16h30 chiều Rằm tháng 7, con giáp tuổi Tý được sao may mắn chiếu mệnh, con giáp Chuột sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Tý sẽ đón được quý nhân, càng ngày càng suôn sẻ, tăng thêm mã lực kiếm được nhiều tiền, thêm phúc khí, phú quý song toàn. Thời gian đầu năm, tình hình tài chính của người tuổi Tý có thể tiến triển chậm chạp nhưng đến cuối năm đã có thể tích lũy một số tiền khổng lồ trong tài khoản.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Cuối ngày hôm nay (12/7 âm lịch), 3 con giáp chính thức bước qua hố đen của cuộc đời, giàu sang phú quý, ngập trong gấm vóc lụa là

Hữu xạ tự nhiên hương, may mắn không phải ngẫu nhiên "mỉm cười" với những con giáp này, mà chính nhờ sự nỗ lực không ngừng suốt thời gian dài vừa qua của họ.

TIN MỚI NHẤT