Trúng số độc đắc vào 16h chiều mai (9/10/2022): không ai giàu có hơn 3 con giáp này, tiền bạc chất đống, của cải tăng phi mã, cuộc sống lên hương thịnh vượng, tiền bạc tiêu pha thoải mái

Tâm linh - Tử vi 08/10/2022 06:09

Tử vi dự báo rằng bước qua ngày mai (9/10), có 3 con giáp đón nhận lộc trời, vận trình suôn sẻ.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trong ngày mai (9/10) sẽ hút cạn tài lộc và cuộc sống ngày càng thăng hoa rực rỡ. Bên cạnh đó, con giáp này sẽ có sự nghiệp còn thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng dễ dàng thành công, đạt được mục tiêu nhanh chóng ngoài sức mong đợi của bạn.

Trúng số độc đắc vào 16h chiều mai (9/10/2022): không ai giàu có hơn 3 con giáp này, tiền bạc chất đống, của cải tăng phi mã, cuộc sống lên hương thịnh vượng, tiền bạc tiêu pha thoải mái - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi chỉ rõ rằng, thời gian này tiền bạc nói dễ kiếm thì cũng không hẳn, chỉ là trong khoảng thời gian này cung Tài Bạch mở, có nhiều cơ hội để phát tài hơn, tuổi Ngọ đừng chần chừ do dự mà bỏ lỡ cơ hội đổi đời này nhé.

Về chuyện tình duyên, tuổi Ngọ khá nhạy cảm với cảm xúc của người khác vì vậy nửa kia chỉ cần có một chút thay đổi là bản mệnh sẽ nhận ra ngay. Tuổi Ngọ có thể cùng người ấy tâm sự, giải quyết các khó khăn trước mắt.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có cát tinh chiếu mệnh nên đường tài lộc vào ngày mai (9/10) của con giáp này đầy may mắn. Người làm đầu tư kinh doanh có thể nhận được tiền lãi từ các mối đầu tư trước đó. Đây là dấu hiệu cho thấy tuổi Mão đang đi đúng đường. Chỉ cần tiếp tục cố gắng, kiên trì thì tình hình tương lai rất đáng mong đợi.

Trúng số độc đắc vào 16h chiều mai (9/10/2022): không ai giàu có hơn 3 con giáp này, tiền bạc chất đống, của cải tăng phi mã, cuộc sống lên hương thịnh vượng, tiền bạc tiêu pha thoải mái - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hãy tận dụng thật tốt những cơ hội này, từ đó việc mua nhà lầu, sắm xe sang cũng chỉ là chuyện nhỏ với tuổi Mão. Chuyện làm ăn phát triển thuận lợi. Con giáp này biết đâu là lợi thế cạnh tranh của mình nên có thể dễ dàng vượt lên các đối thủ, gây ấn tượng tốt cho đối tác hoặc khách hàng. Tiền tài của tuổi Mão cũng ngày một dồi dào.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng hài hòa, tốt đẹp. Gia đình êm ấm, hòa thuận giúp bạn có được khoảng thời gian thư giãn và vui vẻ bên gia đình. Chuyện tình yêu của người độc thân có thể đang mang đến dấu hiệu khả quan hơn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân tính tình cương trực, thẳng thắn. Con giáp này là người dám nghĩ dám làm, ham học hỏi và cầu tiến. Người tuổi này có nhiều ước mơ, tham vọng, không chịu sống an phận thủ thường. Thân có những kế hoạch cho riêng mình và tìm mọi cách để hoàn thành mục tiêu.

Trúng số độc đắc vào 16h chiều mai (9/10/2022): không ai giàu có hơn 3 con giáp này, tiền bạc chất đống, của cải tăng phi mã, cuộc sống lên hương thịnh vượng, tiền bạc tiêu pha thoải mái - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cuối tuần này (9/10) này cho biết, nhờ có Thần Tài soi chiếu, Thân sẽ thêm phúc thêm phần, phất lên như diều gặp gió. Chia tay vận xui, từ đây Thân sẽ tha hồ nghênh tài đón lộc, đếm tiền sái tay khiến ai cũng phát hờn. Tuổi Thân sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Thời gian này có thể nói cuộc sống của những chú Khỉ trở nên tươi sáng hơn gấp nhiều lần trước đó. Người tuổi Thân động vào đâu cũng có thể sinh ra tiền, ăn uống chi tiêu thoải mái, đếm tiền còn mỏi tay tiêu pha thoải mái không lo cạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

3 con giáp diện mạo tràn đầy gió xuân trong 3 tháng cuối năm: Thần Tài sẽ đến ủng hộ, được ví như vua của sự thu nhập của cải, chẳng phải lo cơm ăn áo mặc

Nhờ lộc trời ban, 3 tháng cuối năm này những con giáp sau đây sẽ vô cùng may mắn, cuộc sống và sự nghiệp khởi sắc lên hương, ăn Tết linh đình.

TIN MỚI NHẤT