Trúng độc đắc tận 2 lần trong 10 ngày tới (6/8 - 15/8), 3 con giáp không còn bị khinh thường, vươn lên giàu có, làm chủ cuộc đời, thiên hạ trầm trồ ghen tỵ

Tâm linh - Tử vi 05/08/2022 16:45

Trong 10 ngày sắp tới (6/8 - 15/8), có 3 con giáp này may mắn được Thần Tài chiếu cố, cuộc sống thuận lợi hanh thông.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ nhanh nhẹn, linh hoạt và dễ thích nghi. Trong công việc, họ tìm nhiều cách khác nhau để kiếm tiền. Vì vậy, con giáp này có thể làm nhiều nghề, nhiều việc cùng một lúc, đó chuyện bình thường. Thời gian gần đây, công việc của người tuổi Mùi có chút khó khăn, rối ren. Tuy vậy, người tuổi này vẫn giữ được sự bình tĩnh.

Trúng độc đắc tận 2 lần trong 10 ngày tới (6/8 - 15/8), 3 con giáp không còn bị khinh thường, vươn lên giàu có, làm chủ cuộc đời, thiên hạ trầm trồ ghen tỵ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi trong 10 ngày tới cho biết (6/8 - 15/8), những người cầm tinh tuổi Ngựa sẽ nhận được nhiều niềm vui, tài lộc dồi dào, công việc và cuộc sống thuận lợi may mắn bất ngờ. Thời gian này, người tuổi Ngọ sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, tăng lương tăng chức ngoài mong đợi.

Ngọ sẽ nhận được nhiều tin vui, nhiều cơ hội trong công việc. Người tuổi này làm kinh doanh thì các thương vụ thuận lợi. Tiếng lành đồn xa, khách hàng ùn ùn tìm đến với họ. Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ cũng sẽ có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn nữa với những khoản tiền thưởng không nhỏ. Thế nên con giáp này hãy tận dụng tốt cơ hội 10 ngày tới nhé.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi là người hiền lành, hòa đồng, biết cảm thông, chia sẻ với người khác. Người tuổi này không ngại giúp đỡ người khác nên thường gặp điều may mắn. Trong công việc, họ giữ đúng tinh thần trách nhiệm từ đầu đến cuối. Dù trong khó khăn, con giáp này vẫn giữ vững tinh thần, luôn tin tưởng vào tương lai. Người tuổi này cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc nên rất ít khi mắc sai sót.

Trúng độc đắc tận 2 lần trong 10 ngày tới (6/8 - 15/8), 3 con giáp không còn bị khinh thường, vươn lên giàu có, làm chủ cuộc đời, thiên hạ trầm trồ ghen tỵ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

10 ngày tới đây (6/8 - 15/8), vận khí của con giáp tuổi Mùi ngày càng bùng nổ. Con giáp này nếu đang khó khăn, thiếu thốn cũng nhận được cơ hội thay đổi cuộc đời. Họ nhận được cơ hội công việc, kiếm thêm thu nhập. Người tuổi này làm chủ cũng tìm được nhân viên có năng lực. Trong khi đó, những người kinh doanh cũng buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng đều.

Những người còn gặp khó khăn cũng sớm tất toán nợ nần. Con giáp này được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian tới.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trời sinh ra đã có số hưởng. Có một số người phải trải qua khoảng thời gian vất vả, khó khăn mới đạt được cuộc sống như mong muốn hơn người. Khi mới khởi nghiệp tuổi Hợi phải chật vật với tình hình tài chính dù không quá tệ hại nhưng cũng đủ gây phiền não.

Trúng độc đắc tận 2 lần trong 10 ngày tới (6/8 - 15/8), 3 con giáp không còn bị khinh thường, vươn lên giàu có, làm chủ cuộc đời, thiên hạ trầm trồ ghen tỵ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng thời gian sắp tới là trong năm nay, tuổi Hợi được xem là 1 trong những con giáp gặp nhiều vận may, đặc biệt là trong 10 ngày tới đây (6/8 - 15/8), ví của bản của người tuổi Hợi sẽ căng lên. Trong thời gian này sự nghiệp của tuổi Hợi sẽ thuận lợi, suôn sẻ, gặp được nhiều quý nhân giúp họ kiếm được khối tài sản kha khá để dành cho tương lai.

Bản mệnh làm việc gì cũng phất lên như diều gặp gió, mọi thứ được an bài tốt đẹp. Thời gian này tuổi Hợi có khả năng kiếm được một khoản tiền không nhỏ. Cũng trong thời gian này, người tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn về tình yêu và công việc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng Rằm tháng 7 cô hồn, nhờ phúc đức tổ tiên: 3 người tuổi này sẽ khai thông bế tắc thoát cảnh bần hàn, giàu sang nứt vách, vàng dát đầy người

Ngày Rằm tháng 7 âm lịch này, sẽ có 3 con giáp may mắn hứng trọn lộc trời, phúc lộc vô song, tỷ sự đều viên mãn như mơ.

TIN MỚI NHẤT