Trong ngày thứ Hai đầu tuần (5/9), Chính Ấn soi tỏ: 3 con giáp có sự nghiệp phất lên, phúc khí tràn đầy, làm đâu thắng đó

Tâm linh - Tử vi 04/09/2022 09:46

Bước sang tuần mới, 3 con giáp này được dự báo sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp. Công việc thuận lợi giúp họ từng bước kiếm thêm thu nhập.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu mang tính cách nhẹ nhàng và ôn hoà. Con giáp này luôn thể hiện sự bình tĩnh, thái độ mềm mỏng. Mọi người xung quanh thường yêu quý và thích bắt chuyện với họ. Con giáp tuổi này muốn sống hòa bình, không thích làm công việc nào cạnh tranh quá cao. Họ có những mục tiêu, tham vọng riêng, không giống với những người khác.

Trong ngày thứ Hai đầu tuần (5/9), Chính Ấn soi tỏ: 3 con giáp có sự nghiệp phất lên, phúc khí tràn đầy, làm đâu thắng đó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày thứ Hai đầu tuần mới (5/9), con giáp tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong công việc. Những dự án họ đang phụ trách đều có tiến triển thuận lợi. Trong khi đó, người làm kinh doanh thì hàng hóa bán chạy hơn.

Tuần mới này, Dậu được dự báo sẽ ký được nhiều hợp đồng, có thể hợp tác làm ăn với nhiều đối tác tin cậy. Người tuổi này chưa tìm được công việc thì sẽ nhận được những lời mời công việc. Con giáp này cần giữ vững tinh thần trước mọi khó khăn. Đây cũng là bí quyết giúp họ từng bước vượt qua trở ngại, đạt được thành quả như mong đợi.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ thuộc tuýp người ngay thẳng, có sao nói vậy. Con giáp này là người có tài năng, tham vọng nên thường không chịu sống an phận thủ thường. Con giáp tuổi Ngọ hợp làm chủ hơn làm thuê. Người tuổi này có tài lãnh đạo, có thể thuyết phục người khác làm theo ý mình.

Trong ngày thứ Hai đầu tuần (5/9), Chính Ấn soi tỏ: 3 con giáp có sự nghiệp phất lên, phúc khí tràn đầy, làm đâu thắng đó - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thứ Hai tuần mới này (5/9), con giáp tuổi Ngọ có tài vận lên cao. Họ nhận được nhiều cơ hội cải thiện thu nhập. Đó có thể là một công việc mới, một cơ hội hợp tác làm ăn hoặc một cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời.

Con giáp tuổi này kinh doanh có tâm, được khách hàng ủng hộ. Trong khi đó, người làm nông nghiệp cũng có mùa màng tươi tốt, hứa hẹn sẽ cho vụ mùa bội thu. Trong thời gian tới đây, tài vận của họ sẽ ngày càng vượng phát, thu nhập nhờ đó cũng dồi dào.

Tuổi Thân

Trong số 12 con giáp thì người tuổi Thân là người nhanh nhẹn hoạt bát nên họ dễ dàng thành công trong cuộc sống. Những người tuổi Thân sẽ có thời gian viên mãn trong đầu tuần mới từ 5/9, tuổi Thân sẽ là con giáp được thần tài lộc ân sủng, làm gì cũng kiếm được tiền khiến cuộc sống cực kỳ an nhàn sung túc.

Trong ngày thứ Hai đầu tuần (5/9), Chính Ấn soi tỏ: 3 con giáp có sự nghiệp phất lên, phúc khí tràn đầy, làm đâu thắng đó - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nhất là với những người có số làm ăn kinh doanh thì đây chính là thời gian phát huy mọi tiềm năng để thu hút nhiều tài lộc cho mình. Cuộc sống của người tuổi Thân sẽ vô cùng thăng hoa viên mãn ai cũng ngưỡng mộ.

Trong thời gian tới tài lộc của bản mệnh khá vượng, khi có quý nhân soi đường làm gì cũng dễ dàng thành công. Nếu con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đây chính là cơ hội phát tài  cho bạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Liên tiếp trong 5 ngày tới (4/9 - 8/9), Ngọc Hoàng bắt loa gọi tên 3 con giáp trúng được độc đắc, tài lộc dồi dào, tiền bạc dư dả

Trong 5 ngày tới đây (4/9 - 8/9), vận mệnh 3 con giáp này sẽ đổi hướng xoay chiều, phất lên giàu có sung túc.

TIN MỚI NHẤT