Đúng giờ Ngọ ba khắc ngày mai (9/8 âm lịch), 3 con giáp này bỗng dưng đổi đời, trúng được độc đắc, giàu lên 'ngùn ngụt'

Tâm linh - Tử vi 03/09/2022 22:01

Thời cơ 'ngàn năm có một', 3 con giáp này tranh thủ nắm bắt kẻo vận may qua đi, thay đổi cuộc đời, vận mệnh sang trang.

Tuổi Mùi

Đúng giờ Ngọ ba khắc ngày mai (9/8 âm lịch), 3 con giáp này bỗng dưng đổi đời, trúng được độc đắc, giàu lên 'ngùn ngụt' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mùi giao tiếp giỏi, từ nhỏ đã được dạy dỗ đàng hoàng nên nhân cách khá tốt. Bạn khá trầm tính nhưng lại có trái tim ấm áp, biết quan tâm đến cảm xúc của người khác. Trí nhớ của Mùi khá tốt, việc nhỏ nhặt nhất bạn cũng không bỏ sót. Vì vậy Mùi luôn là người giữ và xem trọng lời hứa của mình.

Tử vi cho biết, đúng giờ Ngọ ba khắc ngày mai (9/8 âm lịch), vận mệnh của Mùi sẽ thay đổi chóng mặt, tình tiền không thiếu bất cứ thứ gì. Con giáp Mùi sẽ “lên đỉnh” phúc lộc, phúc thọ, phú quý, tích lũy tài sản nhanh chóng, cuộc sống bình an hạnh phúc.

Mùi bớt phiền phức, tiền tài vào nhà sung túc, kiếm được tiền một đồng thì phải nỗ lực gấp mười lần, để cuối năm có một kết quả tốt thì mới đáng thể hiện, xứng đáng với công sức của mình và anh em cùng cố gắng.

Tuổi Hợi

Đúng giờ Ngọ ba khắc ngày mai (9/8 âm lịch), 3 con giáp này bỗng dưng đổi đời, trúng được độc đắc, giàu lên 'ngùn ngụt' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những người thuộc con giáp Hợi luôn được mọi người hướng dẫn, giúp đỡ trong công việc, sự nghiệp vượng phát, gặp chuyện không nóng nảy, bốc đồng, luôn rất siêng năng trong công việc, rất dễ hòa đồng.

Đúng giờ Ngọ ba khắc ngày mai (9/8 âm lịch), con giáp Hợi sẽ không gặp mọi điều xui xẻo và may mắn, ngày tháng ngọt ngào sẽ đến, sự nghiệp vượng phát, cuộc sống rủng rỉnh lạ thường, cửa nhà đông vui.

Chỉ cần biết nắm bắt thời cơ và nắm bắt cơ hội thì kiếp sau nhất định sẽ thêm nhiều may mắn, vạn sự như ý, sẽ có được những niềm vui lớn, nhưng hãy nhớ đừng tiêu xài hoang phí bất cứ lúc nào bạn nhé, nếu không sẽ phá hủy của cải, hao tốn cơ hội, tài lộc vượng phát, nếu theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi việc thì sẽ không lo xa, thu nhập gấp đôi, cuộc sống an nhàn, dễ dàng hơn trong tương lai.

Tuổi Dần

Đúng giờ Ngọ ba khắc ngày mai (9/8 âm lịch), 3 con giáp này bỗng dưng đổi đời, trúng được độc đắc, giàu lên 'ngùn ngụt' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, cương trực, cởi mở, phóng khoáng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè và mọi người xung quanh khi gặp khó khăn. 

Năm 2022 là năm tuổi, vận thế lao đao, nhưng càng về cuối năm, vận thế sẽ càng có sự chuyển biến tích cực, suôn sẻ, thuận lợi hơn. 

Theo tử vi cho biết, đúng giờ Ngọ ba khắc ngày mai (9/8 âm lịch), tài vận của người tuổi Dần đặc biệt vượng phát. Với năng lực xuất chúng của bản thân, và sự học hỏi không ngừng, người tuổi Dần thu được nhiều thành công lớn trong công việc nên tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. Công việc phát triên nên thu nhập cũng tăng lên nhanh chóng. Con giáp này không còn phải lo lắng về tài chính nữa. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Liên tiếp 3 ngày tới (4, 5, 6/9), Trời Phật chiếu cố: 3 con giáp hưởng trọn lộc trời, tiền bạc rủng rỉnh, liên tiếp đón phú quý vào nhà

Tử vi dự báo, những con giáp dưới đây sẽ đón phú quý, may mắn ngập tràn liên tiếp 3 ngày tới đây (4, 5, 6/9).

TIN MỚI NHẤT