Top 3 con giáp được thần may mắn gõ cửa, tài lộc bùng nổ, ví tiền rủng rỉnh trong 4 ngày cuối tháng 8 (28/8 - 31/8)

Tâm linh - Tử vi 27/08/2022 21:31

Dù đầu tháng có xui xẻo cỡ nào thì 3 con giáp này cũng đừng lo, vì khoảng thời gian sắp tới không ai may mắn bằng họ hết!

Tuổi Tý

Tuổi Tý vốn điềm đạm, lý trí, hơi thực dụng nhưng làm việc rất chăm chỉ, tích cực, đâu ra đấy. Họ lúc nào cũng cầu tiến, có thái độ lạc quan, tinh thần chiến đấu cao, tính cách lại hoạt bát, vui vẻ, hòa đồng.

Trong 4 ngày cuối tháng 8 (28/8 - 31/8), mơ ước của người tuổi Tý có thể sẽ trở thành hiện thực. Gia đạo có điềm lành, tài lộc vượng phát, càng cố gắng càng thu hoạch được nhiều. Vận may của họ sẽ đến từ nhiều hướng, cả trong công việc, tình duyên lẫn cuộc sống.

Đây là con giáp càng già càng hưởng phúc. Thời gian sắp tới, khả năng phát tài của họ là rất lớn. Nếu có thể nắm bắt được cơ hội, họ sẽ xoay chuyển cả số phận. Mọi thứ thuận lợi đến mức đang ngủ mơ cũng phải bật cười vì viên mãn.

Top 3 con giáp được thần may mắn gõ cửa, tài lộc bùng nổ, ví tiền rủng rỉnh trong 4 ngày cuối tháng 8 (28/8 - 31/8) - Ảnh 1
Trong 6 ngày cuối tháng 8 (26/8 - 31/8), mơ ước của người tuổi Tý có thể sẽ trở thành hiện thực. Gia đạo có điềm lành, tài lộc vượng phát, càng cố gắng càng thu hoạch được nhiều. Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu là một trong những con giáp có vận số đỏ nhất trong 4 ngày cuối tháng 8 (28/8 - 31/8). Tài lộc vượng phát, công danh có nhiều tiến triển tích cực, sự nghiệp có thể có những bước ngoặt quan trọng, rất đáng để chờ mong.

Tử vi học có nói trong 4 ngày cuối tháng 8 (28/8 - 31/8), tuổi Sửu đã được thần tài phù hộ, việc kiếm tiền không mấy khó khăn, đi đến đâu cũng được người người trợ giúp, cuộc sống thoải mái, dễ chịu, là niềm mơ ước của nhiều người.

Tuổi Sửu đa phần là những người rất nỗ lực, chăm chỉ, chẳng ngồi không bao giờ. Đối với họ, những người rất kiệm lời, công việc không chỉ là một cách để kiếm tiền, mà còn là cách họ tuyên bố với thế giới. Cho nên, chỉ cần có cơ hội là họ sẽ dễ dàng thay đổi tình hình tài chính của bản thân.

Top 3 con giáp được thần may mắn gõ cửa, tài lộc bùng nổ, ví tiền rủng rỉnh trong 4 ngày cuối tháng 8 (28/8 - 31/8) - Ảnh 2
Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu là một trong những con giáp có vận số đỏ nhất trong  4 ngày cuối tháng 8 (28/8 - 31/8). Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Nhờ những sự nỗ lực trước đây, trong  4 ngày cuối tháng 8 (28/8 - 31/8) là thời điểm tuổi Thìn có thể gặt hái thành quả, tài lộc cứ thế mà kéo đến. Nếu là người làm ăn kinh doanh, việc buôn bán của người tuổi Thìn trở nên thuận lợi, khách hàng cứ thế nườm nượp kéo đến.

Không chỉ thuận lợi trong công việc, tuổi Thìn còn gặp may mắn trên con đường tình duyên. Nếu đang còn độc thân, bạn có thể sẽ tìm thấy một nửa của đời mình. Nếu như đã nên duyên cùng ai đó, đây là lúc cả hai cần vun đắp tình cảm để thêm phần gắn bó.

Top 3 con giáp được thần may mắn gõ cửa, tài lộc bùng nổ, ví tiền rủng rỉnh trong 4 ngày cuối tháng 8 (28/8 - 31/8) - Ảnh 3
Nhờ những sự nỗ lực trước đây, trong 4 ngày cuối tháng 8 (28/8 - 31/8) là thời điểm tuổi Thìn có thể gặt hái thành quả, tài lộc cứ thế mà kéo đến. Ảnh minh họa

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Thứ 5, ngày 25/8/2022, Thần Tài điểm tên 3 con giáp này, có 'chạy trốn' cũng không thoát khỏi giàu sang

Vào thứ 5, ngày 25/8/2022, những tuổi này vận đỏ như son, liên tiếp gặp may mắn về tiền bạc.

TIN MỚI NHẤT