Tiết lộ 5 cung Hoàng đạo có câu chuyện tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất tháng 12

Tâm linh - Tử vi 10/12/2017 05:35

Tháng mới liệu sẽ giúp cho ngôi nhà tình cảm của cung Hoàng đạo nào bừng nở?

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Trí tuệ và khả năng giao tiếp của bạn sẽ khiến đối phương khó lòng mà rời mắt. Bạch Dương sẽ có cơ hội tiến xa hơn trong vấn đề tình cảm từ các cuộc gặp gỡ trong làm ăn. Những buổi hẹn hò đầy lãng mạn sẽ xuất hiện thường xuyên trong tháng. Hãy sẵn sàng để tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên người thương bạn nhé!

Tiết lộ 5 cung Hoàng đạo có câu chuyện tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất tháng 12 - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Song Tử (21/5- 21/6)

Không khí se lạnh của những ngày cuối năm lại càng khiến cho thanh nhiệt kế tình cảm của bạn tăng lên. Tin vui sẽ thường xuyên gõ cửa trái tim của các Song Tử độc thân. Tháng 12 sẽ mang đến cho bạn một đối tác tình yêu ưng ý. Bên cạnh đó, mối quan hệ hôn nhân của Song Tử đã có chủ cũng sẽ trở nên vô cùng bền chặt và mạnh mẽ.

Cự Giải (22/6- 22/7)

Một kết thúc trong quá khứ sẽ mở ra một khởi đầu mới và tốt đẹp hơn trong tháng này. Cự Giải sẽ tìm lại được một tình yêu đích thực cũng như rất phù hợp với cá tính của mình. Bên cạnh đó, bạn còn được người yêu của mình cưng chiều hết mực. Những buổi tối cuối tuần bên nhau sẽ giúp hâm nóng thêm tình cảm của hai bạn đấy.

Tiết lộ 5 cung Hoàng đạo có câu chuyện tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất tháng 12 - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Sư Tử (23/7- 22/8)

Sư Tử sẽ tìm thấy tình yêu ở những vùng lân cận của nơi bạn sống hay thậm chí là thông qua bạn bè thân thiết. Môi trường học tập cũng sẽ cung cấp cơ hội tình yêu cho bạn. Nếu đang là một Sư Tử đã có cuộc sống hôn nhân thì tháng này rất thuận lợi cho việc đón chào một thành viên mới đấy.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Mặc dù bị ảnh hưởng của nhiều yếu tố tiêu cực, thế nhưng ngôi nhà tình cảm của Ma Kết vẫn được vận hành một cách rất êm ái. Những mối tình lâu năm của bạn sẽ chạm tới một đích đến tuyệt vời của sự hôn nhân. Tất cả những gì bạn cần làm chính là kiên nhẫn và vững tin vào tình cảm của chính mình.

3 cung Hoàng đạo có tư tưởng phóng khoáng tự do và không thích sự rập khuôn sáo rỗng

Đối với Song Tử, cuộc sống này là để khám phá chứ không phải tự buộc chặt mình vào những lề thói và vòng tuần hoàn. Họ có tư tưởng phóng khoáng, tự do, yêu thích sự thay đổi.

TIN MỚI NHẤT