THIÊN TÀI CHỈ ĐÍCH DANH, 3 con giáp sau vào đúng 17h ngày 28/4 chuẩn bị hốt bạc hốt vàng, ôm trọn lộc trời, thu về tiền tỷ chỉ sau một đêm

Tâm linh - Tử vi 27/04/2023 15:24

Tử vi học có nói, đây là lúc mà thần tài gõ cửa, 3 tuổi này tuổi có thể kiếm bội tiền, có cuộc sống sung túc, dư dả và đây cũng sẽ là một bàn đạp, đưa tuổi Ngọ đến với những thành công liên tiếp ở các tháng về sau trong năm nay.

Tuổi Mùi 

THIÊN TÀI CHỈ ĐÍCH DANH, 3 con giáp sau vào đúng 17h ngày 28/4 chuẩn bị hốt bạc hốt vàng, ôm trọn lộc trời, thu về tiền tỷ chỉ sau một đêm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc của người tuổi Thân có bước tiến đáng mừng trong thời điểm này. Với người làm công ăn lương, giai đoạn cuối tháng bản mệnh có thể đón không ít tin vui về thu nhập hiện có. Đó có thể là một khoản thưởng nóng nào đó, cũng có thể là doanh thu vượt mức hoặc một khoản nợ được ai đó hoàn trả...

Người kinh doanh, buôn bán cũng có cơ hội “hốt vàng hốt bạc” từ chính sự mạnh dạn và nhạy bén với thời cuộc của mình. Cái duyên làm ăn của con giáp này lại càng có cơ hội được thể hiện.

 

Tuổi Ngọ

Tử vi trong năm Quý Mão 2023 là một năm rất tốt lành cho những người tuổi Ngọ với nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu với những năm trước, để đạt được những mục tiêu mà họ đã đặt ra, tuổi Ngọ phải mất nhiều nỗ lực cũng như thời gian, thì trong năm nay, con đường mà họ phải đi sẽ ngắn và dễ dàng hơn.

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu như tháng 4 dương là lúc tài vận của họ hơi kém, lại liên tục phải chi mà ít thu, thì trong tháng 3 Âm lịch, mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng ngược lại.

Tử vi học có nói, đây là lúc mà thần tài gõ cửa, tuổi Ngọ có thể kiếm bội tiền, có cuộc sống sung túc, dư dả và đây cũng sẽ là một bàn đạp, đưa tuổi Ngọ đến với những thành công liên tiếp ở các tháng về sau trong năm nay.

Tuổi Thìn

THIÊN TÀI CHỈ ĐÍCH DANH, 3 con giáp sau vào đúng 17h ngày 28/4 chuẩn bị hốt bạc hốt vàng, ôm trọn lộc trời, thu về tiền tỷ chỉ sau một đêm  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thìn đặc biệt thích giao du với mọi người. Họ thường nghiêm túc và tỉ mỉ trong mọi việc, nhưng họ luôn sẽ cư xử phóng khoáng, rộng lượng và trọng tình trọng nghĩa với người xung quanh. Người cầm tinh con Rồng phần lớn không quá cứng nhắc, mặt khác họ cũng không có nhiều khuyết điểm nghiêm trọng nên họ luôn để lại ấn tượng tốt với người khác. Vì thế, họ có nhân duyên rất tốt, gặp được nhiều quý nhân góp phần thay đổi cuộc sống của họ và giúp mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Khi còn trẻ, người cầm tinh con Rồng dám nghĩ dám làm, không ngại gian khó hay rủi ro để phấn đấu đạt được mục tiêu của mình. Thời tiền vận, họ có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách tuy nhiên họ sẽ sớm đạt được quả ngọt xứng đáng.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

Nam Tào chấm sổ: 3 con giáp 2 tuần tới rũ sạch vận xui, đón lộc giàu sang phú quý, vận trình vụt sáng bất ngờ

2 tuần tới, 3 con giáp này Dậu được dự báo sẽ có tài lộc cực vượng, quý nhân đến nhà. Họ được tạo điều kiện phát triển sự nghiệp, thể hiện tài năng.

TIN MỚI NHẤT