Thánh nhân đãi kẻ khù khờ: 5 tuổi hiền lành THẦN PHẬT phù hộ biến nguy thành an, độ trì trên mỗi bước đường đi, sống cuộc đời an lạc, hưởng phước như tiên

Tâm linh - Tử vi 14/05/2022 06:30

Theo sách tử vi, 5 con giáp dưới đây có bản tính khù khờ, nhưng may mắn được Thần Phật chiếu cố nên vô cùng may mắn, gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi Dậu

Thánh nhân đãi kẻ khù khờ: 5 tuổi hiền lành THẦN PHẬT phù hộ biến nguy thành an, độ trì trên mỗi bước đường đi, sống cuộc đời an lạc, hưởng phước như tiên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Sinh ra đã có hỷ tinh nhập mệnh, tả có phúc tinh, hữu có tài tinh nên tuổi Dậu thường có cuộc đời khá êm đềm, mọi sự suôn sẻ như ý. Từ cuộc sống hôn nhân cho tới sự nghiệp, con giáp này đều được hưởng nhiều may mắn hơn hẳn những con giáp khác.

Tử vi phương Đông cho rằng điều này có được là vì tuổi Dậu vốn dĩ là con giáp vượng quý nhân, cả đời bản mệnh lúc nào cũng có người ở bên hỗ trợ, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào con giáp này cần.

Bản thân những chú Gà cũng có năng lực thực sự, đó là sự nhạy bén, mẫn cảm hiếm ai có được, là giác quan thứ 6 khá tinh tế, giúp bản mệnh có được những điều mình mong muốn. Nhờ sự chỉ dẫn, giúp đỡ của quý nhân mà con giáp này sẽ đạt được những bước tiến rất lớn trên con đường sự nghiệp, thăng tiến nhanh như diều gặp gió.

Tuổi Mùi

Thánh nhân đãi kẻ khù khờ: 5 tuổi hiền lành THẦN PHẬT phù hộ biến nguy thành an, độ trì trên mỗi bước đường đi, sống cuộc đời an lạc, hưởng phước như tiên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi là con giáp khá thâm trầm, nói ít làm nhiều. Vì vậy, quả không ngoa khi có nhận định rằng không ai có thể biết trong đầu người tuổi này nghĩ gì. Trước khi làm bất cứ việc gì, con giáp này thường tính toán kỹ lưỡng và chỉ quyết định làm mọi việc khi đã nắm chắc phần thắng.

Tử vi nói rằng, con giáp tuổi Mùi có thể tạo nên kỳ tích trong sự nghiệp. Họ làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi và suôn sẻ ngoài sức tưởng tượng. Đặc biệt trong cuộc đời mình, người cầm tinh con Dê thường được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến. Người tuổi Mùi sẽ được cấp trên ưu ái, trọng dụng, lại cộng thêm tinh thần trách nhiệm trong công việc, con giáp này từng bước chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp.

Tuổi Mão

Thánh nhân đãi kẻ khù khờ: 5 tuổi hiền lành THẦN PHẬT phù hộ biến nguy thành an, độ trì trên mỗi bước đường đi, sống cuộc đời an lạc, hưởng phước như tiên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Người tuổi Mão luôn cẩn thận và tận tâm. Họ sống có đầu có cuối. Với nhân cách tốt đẹp, Mão được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp. Trong công việc nếu nắm bắt được cơ hội tốt thì chắc chắn Mão sẽ gặt hái được nhiều thành tựu to lớn.

Đặc biệt, người tuổi Mão sống không bao giờ thù oán người khác. Họ được Thần Phật ưu ái làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Con giáp tuổi Mão luôn có tấm lòng ấm áp. Nếu gặp ai đó khó khăn họ sẽ cố gắng hết sức mình để giúp đỡ. Thần Phật rất công bằng, sự tốt bụng của Mão giúp con giáp này nhận về nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Có thể nói chính Mão tự tạo phúc phần cho mình. Cuộc sống của họ vì vậy ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Tuổi Sửu

 

Thánh nhân đãi kẻ khù khờ: 5 tuổi hiền lành THẦN PHẬT phù hộ biến nguy thành an, độ trì trên mỗi bước đường đi, sống cuộc đời an lạc, hưởng phước như tiên - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

 

Những người tuổi Sửu từ khi sinh ra đã gặp nhiều may mắn. Họ có tính cách ôn hòa, ít khi nổi nóng. Khi trưởng thành, sự nghiệp của họ ngày càng phát đạt, tiền tài vượng phát. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì có thể thăng quan tiến chức, nắm giữ những địa vị cao.

Đặc biệt, người tuổi Sửu có tầm nhìn xa và có thể đưa ra những quyết định chính xác. Vì vậy, họ dễ tạo ra sự khác biệt trong sự nghiệp và đạt được danh vọng, tài lộc. Nhờ có sự nghiệp tốt nên của cải với Sửu không thiếu.

Từ khi còn trẻ, người tuổi Sửu luôn biết tận dụng những thế mạnh của mình để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau tuổi trung niên, người tuổi Sửu có quý nhân giúp đỡ nên có nhiều thành công hơn, gặp nhiều may mắn hơn.

Sửu là người luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Điều này giúp họ tích được nhiều phúc lành.

Con giáp này luôn duy trì lối sống kỷ luật, tích cực. Họ yêu thích thể thao nên có một cơ thể cường tráng.

Tuổi Hợi

Thánh nhân đãi kẻ khù khờ: 5 tuổi hiền lành THẦN PHẬT phù hộ biến nguy thành an, độ trì trên mỗi bước đường đi, sống cuộc đời an lạc, hưởng phước như tiên - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Hợi chăm chỉ, siêng năng trong công việc. Con giáp này thường phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống nhưng họ vẫn lạc quan. Mọi cố gắng của tuổi Hợi đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trải qua nhiều chông gai, tuổi Họi sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệp và tránh vấp phải sai lầm, gặt hái nhiều thành công hơn trên con đường mình đang đi. Cuối năm 2022, công việc của tuổi Hợi ngày càng phát triển thuận lợi. Nếu biết nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ ngày càng phát tài phát lộc. Dự báo, trong vòng 5 năm tới, tuổi Hợi sẽ ăn nên làm ra, vận đỏ hơn người.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Hai ngày cuối tuần (14/5-15/5): Những con giáp này tuyệt đối không được tắm ao hồ, sông suối, tử vi nói hạn chế đi đường xa đề phòng gặp chuyện chẳng lành

Dưới đây là những con giáp gặp chuyện xui rủi, bất lợi trong hai ngày cuối tuần (14/5-15/5), nếu không đề phòng dễ xảy ra chuyện.

TIN MỚI NHẤT