Thần Tài theo chân 3 con giáp này từ đêm Giao thừa đến hết năm 2019 giúp gia tăng tài chính lên 9 con số

Tâm linh - Tử vi 08/02/2019 05:30

Những con giáp dưới đây được Thần Tài theo chân từ đêm Giao Thừa đến hết năm 2019, vì vậy hãy chuẩn bị két sắt hoặc xe tải để chở tiền, số tài khoản cứ tăng theo cấp số nhân khiến người khác hờn đỏ mắt.

Tuổi Mùi

Theo tử vi, dù năm cũ Mùi có gặp khó khăn như thế nào thì sang năm mới 2019 vận trình cũng đi lên. Những công sức của bạn trong thời gian trước được đền đáp xứng đáng. Không còn sợ tiểu nhân rình rập hãm hại. Thời điểm này, bạn có đủ dũng cảm để “trị” lại những người có hành vi không tốt với mình.

Thần Tài theo chân 3 con giáp này từ đêm Giao thừa đến hết năm 2019 giúp gia tăng tài chính lên 9 con số - Ảnh 1
Mùi được Thần Tài ưu ái - Ảnh minh họa: Internet

Mùi luôn lường trước được những khó khăn nên có thể tránh được những hậu họa. Trước khi bắt tay vào làm chuyện gì, bạn cũng đạt được nhiều thành công. Tiền tài trong thời điểm này cũng đổ về như nước, đôi khi khiến Mùi phải chóng mặt vì đếm tiền không xuể. Nhờ Thần Tài luôn theo chân nên con đường tài lộc của Mùi cứ tăng lên đều đều. Số tiền trong tài khoản đạt đến mức báo động.

Tuổi Tuất

Năm tuổi đi qua, vận trình của Tuất bắt đầu thay đổi theo hướng tích cực nhất. Bạn không còn phải sợ hãi, rào trước đoán sau như trước mà mạnh dạn thực hiện những kế hoạch của bản thân. Vận trình của Tuất vô cùng khởi sắc từ đêm Giao Thừa đến suốt năm 2019.

Thần Tài theo chân 3 con giáp này từ đêm Giao thừa đến hết năm 2019 giúp gia tăng tài chính lên 9 con số - Ảnh 2
Tuất kiếm được nhiều tiền - Ảnh minh họa: Internet

Bạn muốn gì được nấy, tiền bạc đổ về đếm không xuể. Công danh cũng mở rộng chào đón. Tuy nhiên đường tình duyên của Tuất lại không hanh thông. Bản mệnh độc thân vẫn tiếp tục cuộc sống một mình. Người có một nửa hoặc gia đình thường xảy ra những bất hòa không đáng có.

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp hưởng nhiều may mắn nhất trong năm nay. Tuy thuộc năm tuổi nhưng vận trình của bạn không gặp phải nhiều khó khăn. Bước sang năm mới, cuộc đời bạn sẽ lên hương như diều gặp gió. Hợi muốn gì đều đạt được và có khi còn hơn mong đợi.

Thần Tài theo chân 3 con giáp này từ đêm Giao thừa đến hết năm 2019 giúp gia tăng tài chính lên 9 con số - Ảnh 3
Hợi có một năm Kỷ Hợi hanh thông, giàu có - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên Hợi nên tránh xa những trò chơi đỏ đen, cá cược trong thời điểm Tết đến vì có khi bạn sẽ tiêu hao khá nhiều tiền bạc. Điều này khiến cho tâm trạng của Hợi đi xuống, buồn phiền suốt năm. Dù có nhiều tiền nhưng Hợi cần học cách chi tiêu hợp lý, đừng hoang phí kẻo sau Tết trắng tay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Phụ nữ sinh tuổi này phúc đức dồi dào, của cải chất đầy nhà, không có đàn ông vẫn sống tốt

Những con giáp nữ dưới đây từ khi sinh ra đã hưởng nhiều phúc lộc trời ban, mang mệnh nữ vương nên làm gì cũng hanh thông, của cải chất đầy nhà, không cần có đàn ông bên cạnh cũng sống tốt.

TIN MỚI NHẤT