Tâm sinh tướng đúng không, biểu hiện như thế nào?

Tâm linh - Tử vi 09/03/2021 14:23

Thiện ác của con người đều qua năm tháng mà khắc họa thành, biểu hiện trên khuôn mặt. Trực giác đầu tiên của con người thường rất chính xác, bởi chỉ cần nhìn qua tướng mạo sẽ thấy được phần nào tính cách chân thực nhất của họ.

Có một câu nói: "Lòng tốt của bạn nên mang lại lợi ích riêng cho nó." Nói cách khác, chúng ta nên tử tế, nhưng không phải chỉ riêng tử tế. Chúng ta cũng cần phải có trí tuệ, lòng dũng cảm. Học cách đối phó với các mối quan hệ giữa các cá nhân là một khóa học bắt buộc trong cuộc sống mỗi người để có kinh nghiệm phân biệt người tốt – xấu.

Thật may mắn khi gặp được những người cố vấn và những người bạn hữu ích. Nhưng bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ gặp những người lạ, đến bên ta đều mang mục đích riêng.

Tâm sinh tướng đúng không, biểu hiện như thế nào? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người tâm tốt hay xấu sẽ thể hiện rõ nhất ở 3 đặc điểm này:

Đôi mắt

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, điều này là do cảm xúc luôn được phản ánh qua đôi mắt trước tiên. Ánh mắt được tạo nên từ những cảm xúc tích tụ.  Đây là lý do tại sao một số người chỉ cần nhìn vào mắt là có thể nhận ra đối phương là người thế nào. Mặc dù vẻ ngoài của đôi mắt gần giống nhau, nhưng luôn có những khác biệt tinh tế khác nhau trong cách thể hiện và biểu cảm của mỗi người.

Đôi mắt của một người giản dị trong sạch và không có mưu mô. Đôi mắt như vậy hay cười, khi nói chuyện với mọi người ánh mắt rất chân thành, biểu cảm cũng rất nghiêm túc. Và nếu tâm tư của một người không ổn, có thể nhìn ra từ đôi mắt của anh ta.

Đôi mắt phản ánh suy nghĩ và thái độ của con người đối với sự vật. Trong mắt có rất nhiều thứ, có cảm xúc, có suy nghĩ.

Lời ăn tiếng nói

Lời ăn tiếng nói phản ánh tốt nhất phẩm chất và khí chất của một người. Một số người nói như một dòng nước chảy, họ thích nói về mọi thứ. Những người như vậy nhìn chung không phải người xấu.

Lời nói đôi khi là biểu hiện của lòng người. Một số người luôn thích nói: “Tôi bộc trực như vậy, đừng bận tâm”. Thực ra, nhiều khi họ không biết suy xét người khác. Một số người có vẻ rất hay nói trước mặt bạn những lời cảm ơn nhưng thực ra chưa chắc đã xuất phát từ trái tim. Trên thực tế, những người nói rất ngọt ngào lại càng không chắc chắn về những gì đằng sau họ.

Cổ nhân nói: "Họa từ miệng mà ra" quả không sai. Mỗi người chúng ta nếu có thể nói nhiều hơn những lời tử tế, tốt đẹp, hẳn tất cả mọi người từ người nói đến người nghe đều sẽ cảm thấy vui vẻ. Không nói điều thị phi, lúc giao tiếp chuyện trò trước khi nói cần suy nghĩ đến cảm xúc của người nghe, như thế quan hệ giữa người với người sẽ trở nên thân thiết, gắn bó, gần gũi.

Nét mặt

Nội tâm của một người tốt hay xấu đều phản chiếu trên gương mặt. Hầu hết những người chính trực và cởi mở đều có nét mặt sắc sảo và góc cạnh, tạo cho mọi người cảm giác thân mật. Nếu trong đầu chỉ toàn suy nghĩ xấu, đôi mắt sẽ bắt đầu thất thường, khuôn mặt sẽ dần trở nên gớm ghiếc. 

3 con giáp VƯỢT ẢI NGHÈO thành công, phát tài rực rỡ, ĐẠI HỶ gõ cửa trong 15 ngày tới

Trong 15 ngày tới, những con giáp may mắn này sẽ hưởng đại hỷ với tài khoản nhảy số ầm ầm, tình duyên nảy nở thăng hoa, cứ thế mà giàu ú ụ.

TIN MỚI NHẤT