Sau 16h chiều ngày 10/11, 3 con giáp có vận kim tiền, 99% trúng số độc đắc tiền tỷ, vận thế khởi sắc đi lên, tài lộc vào túi như thác lũ

Tâm linh - Tử vi 10/11/2023 14:46

Sau 16h chiều nay, thứ Sáu ngày 10/11/2023, 3 con giáp sau vô cùng vượng phát, đi lên như diều gặp gió, tình duyên hay tài lộc cũng đều viên mãn.

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần tính tình hiền lành, ít nói. Họ hội tụ nhiều phẩm chất và bản chất là người khoan dung, nhân ái. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn và bản thân người tuổi này cũng rất nhẫn nại, kiên trì. Những người tuổi Dần chính là con giáp may mắn hanh thông phát tài.

Đúng 10/11, người tuổi Dần mở cửa đón Thần Tài. Công việc, cuộc sống của họ đều khởi sắc. Người làm công ăn lương được lãnh đạo tin tưởng, trọng dụng. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ lớn.

Trong thời gian tới, họ còn cơ cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn với nhiều bạn làm ăn uy tín cuộc sống trở nên giàu có.

Ngoài ra, trong tuần tới, tuổi Dần này bị hai hung tinh chiếu mệnh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Họ cần chú ý ngăn ngừa bệnh thấp khớp. Người tuổi này cần sinh hoạt điều độ, vận động nhiều hơn để tăng cường sức khỏe.

Sau 16h chiều ngày 10/11, 3 con giáp có vận kim tiền, 99% trúng số độc đắc tiền tỷ, vận thế khởi sắc đi lên, tài lộc vào túi như thác lũ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi hôm nay ngày 10/10/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý luôn hết mình vì người khác, hoàn thành đúng trách nhiệm bản thân. 

Công việc: Người tuổi Tý hôm nay bạn làm việc hết mình, luôn có trách nhiệm với công việc với bản thân.   

Tình cảm: Người tuổi Tý trong tình cảm luôn biết cách kiềm chế bản thân mỗi khi cả hai xảy ra mâu thuẫn.  

Tài lộc: Lo lắng những khoản đầu tư chưa sinh lời, bạn học cách kiểm tra cẩn thận. 

Sức khoẻ: Luôn lo lắng cho sức khỏe bản thân, bạn kiểm tra sức khỏe đúng định kì. 

Sau 16h chiều ngày 10/11, 3 con giáp có vận kim tiền, 99% trúng số độc đắc tiền tỷ, vận thế khởi sắc đi lên, tài lộc vào túi như thác lũ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/10/2023, tuổi Sửu trên phương diện công danh sự nghiệp được hậu thuẫn hơn rất nhiều. Bản mệnh có thể tranh thủ cơ hội này xúc tiến những kế hoạch tương lai đã được ấp ủ một thời gian dài trước đó. Cát khí sẽ giúp mọi việc thuận buồm xuôi gió hơn.

Ngày này tuổi Sửu cũng được đánh giá cao về năng lực cũng như khả năng ứng biến linh hoạt. Đồng nghiệp cũng rất tin tưởng khi làm việc chung với bản mệnh. Tinh thần trách nhiệm của con giáp này không ai có thể phàn nàn và đó sẽ là chìa khóa dẫn bản mệnh đến thành công.

Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở dù mải mê làm việc đến đâu vẫn nên để tâm chăm sóc sức khỏe. Đừng để công việc cuốn mình đi mà quên cả ăn uống, ngủ nghỉ. Càng những lúc bận rộn thế này thì càng đảm bảo thể lực, có như vậy mới đủ sức hoàn thành mọi việc theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Sau 16h chiều ngày 10/11, 3 con giáp có vận kim tiền, 99% trúng số độc đắc tiền tỷ, vận thế khởi sắc đi lên, tài lộc vào túi như thác lũ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần (11/11 và 12/11): 3 con giáp tài lộc đầy tay, ngũ phúc lâm môn, cung hỷ phát tài, vạn sự như ý

Cuối tuần này (11/11 và 12/11), 3 con giáp sau nghèo khổ vụt bay, có tin vui làm ăn, buôn may bán đắt, tiền vào như nước, do đó phát tài phát lộc không ngờ.

TIN MỚI NHẤT