Sao tốt chiếu rọi, 3 con giáp có cơ hội làm giàu trong tháng 10 âm lịch, một bước thành ông hoàng bà chúa

Tâm linh - Tử vi 07/10/2022 08:27

Thời điểm 3 tháng cuối năm mọi việc trở nên vô cùng thuận lợi, đặc biệt là về chuyện tài chính làm ăn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là một trong 3 con giáp được coi là có cơ hội giàu có ngay từ tháng 10 đến tháng 12. Người tuổi Sửu thời gian này được thần Tài ưu ái, quý nhân giúp đỡ nên có bước ngoặt lớn, có thể được thăng chức, tăng lương. Thời điểm 3 tháng cuối năm mọi việc trở nên vô cùng thuận lợi - nhất là với những người tuổi Sửu làm ăn kinh doanh, buôn bán có nhiều cơ hội giao thương với những khoản lợi nhuận hời nhất.

Tuổi Dần

Tuổi Dần đa số là những người thông minh, độc lập, bạo dạn và rất quyết đoán, dũng cảm và có tham vọng. Tháng 10 âm lịch 2022 là một tháng rất tốt lành cho những người tuổi Dần, đặc biệt là về chuyện tài chính làm ăn.

Sao tốt chiếu rọi, 3 con giáp có cơ hội làm giàu trong tháng 10 âm lịch, một bước thành ông hoàng bà chúa - Ảnh 1
Tuy giữa năm phải đối phó với vài chuyện không như ý do có tiểu nhân hãm hại, nhưng càng về cuối năm, tài vận của tuổi Dần ngày càng phát đạt hơn.

Tử vi học có nói, tháng 10 âm là lúc các sao tốt chiếu rọi, người tuổi Dần làm gì cũng thành công, lộc lá đầy nhà, tiền tiêu không hết. Không chỉ có tài chính, mà những mặt khác trong cuộc sống của họ cũng hết sức thuận lợi suôn sẻ, và sẽ là một thiếu sót lớn nếu không liệt kê họ vào danh sách những con giáp có vận đỏ nhất tháng.

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng người tuổi Mão có tính cách hiền lành, thông minh lại biết đối nhân xử thế. Người tuổi Mão thời gian qua đã gây dựng được những mối quan hệ xung quanh tốt đẹp, được nhiều người quý mến, lại có quý nhân luôn ở bên hỗ trợ.

Người tuổi Mão vốn chăm chỉ, giỏi giang, lại nhận được vận may trời ban, có quý nhân phù trợ nên công danh ngày một thăng tiến.

Dự báo, từ giờ đến cuối năm, vận số của người tuổi Mão phất lên như diều gặp gió, việc làm ăn có nhiều may mắn, thuận lợi. Người tuổi Mão có cơ hội thăng tiến nhanh, tài lộc ngày một nhiều và có thêm tích lũy.

Đặc biệt, từ tháng 10/2022 người tuổi Mão được thần Tài chiếu cố, đón nhận nhiều cơ hội kiếm tiền lớn, và 3 tháng cuối năm người tuổi Mão là một trong 3 con giáp được cùng hưởng vận giàu sang, làm ăn thuận lợi với người tuổi Ngọ, người tuổi Mùi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

21 ngày tới con giáp nào được Thần linh chống lưng, thu nhập tăng, sắm nhà lầu xe hơi trong tầm tay?

Ai khó khăn mặc kệ nhưng trong 21 ngày tới, 3 con giáp dưới đây vẫn công danh thắng lợi.

TIN MỚI NHẤT