Rũ sạch vận đen, 3 con giáp tài vận thăng tiến, HỶ SỰ LÂM MÔN, va trúng thần tài trong 7 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 16/11/2020 14:59

Tử vi tuần mới chỉ rõ, top 3 con giáp may mắn nhất tuần này sẽ làm ăn vượng phát, sung túc an nhàn, thăng tiến ầm ầm trong 7 ngày tới.

Nhờ được tài tinh soi chiếu, quý nhân tương trợ nên top con giáp may mắn này sẽ có tử vi tuần mới đỏ chót như son, công thành danh toại, tiêu pha khỏi nghĩ. 

con giap may man 1
Phúc lớn mệnh dày, tài chính chuyển biến tích cực nên càng về cuối tuần Dần càng phất lên ngoạn mục - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần chính là con giáp may mắn nhất tuần từ 16/11 - 22/11, không chỉ có cơ hội mới trong sự nghiệp, con giáp này còn có vận tình duyên đỏ chót  như son. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, tiền của lũ lượt chui vào nhà nên Dần muốn khổ cũng không được.

Đặc biệt, từ giữa tuần trở đi Dần sẽ được cát tinh đưa đường chỉ lối, làm gì cũng hanh thông suôn sẻ. Phúc lớn mệnh dày, tài chính chuyển biến tích cực nên càng về cuối tuần Dần càng phất lên ngoạn mục, ai cũng phải hờn.

con giap may man 2
Càng về cuối tuần càng được thần tài ưu ái, tài vận dồi dào, cuối năm nằm trên đống vàng là lá số tử vi của Thân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trời sinh người tuổi Thân nhanh nhẹn, bản lĩnh và luôn nỗ lực hết mình để đạt được thứ mình muốn. Đây là lý do vì sao dù nếm trải không ít thất bại, liên tục gặp tai bay vạ gió nhưng con giáp giàu có này vẫn tự làm đại gia, sự nghiệp hiển vinh.

Khổ tận cam lai, nửa đầu tháng 11 khá chật vật, nhưng từ tuần mới này Thân sẽ nhanh chóng trở lại đường đua, xốc lại tinh thần. Càng về cuối tuần càng được thần tài ưu ái, tài vận dồi dào, cuối năm nằm trên đống vàng là lá số tử vi của Thân. 

con giap may man 3
Làm chơi hưởng thật, thức trắng đêm để đếm tiền cũng không xuể nên Tuất sẽ có tháng 11 ấm êm viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Thẳng thắn, cương trực và biết tận dụng thế mạnh của mình để tiến thân nên Canh Tý 2020 người tuổi Tuất gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Những tháng đầu năm đắc tài đắc lộc, giữa năm phú quý theo chân, cuối năm Tuất cứ mặc sức tiêu pha cũng không lo cạn ví.

Tử vi tuần mới có nói, trong 7 ngày tới Tuất bước chân ra cửa tiền rơi trúng đầu. Làm chơi hưởng thật, thức trắng đêm để đếm tiền cũng không xuể nên Tuất sẽ có tháng 11 ấm êm viên mãn, phú quý ngập nhà.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Đúng ngày mai, 5 con giáp chuẩn bị NGHÊNH TÀI ĐÓN LỘC, tiền của bủa vây, giàu sau một đêm

Số trời đã định, chỉ cần bước sang ngày mai top con giáp may mắn này sẽ được quý nhân tương trợ, tiền tỷ vây quanh, chất chật nhà không hết.

TIN MỚI NHẤT