Quý nhân tam trợ, tài thần ghé thăm, 3 con giáp này ngày 16/10/2021 công việc thuận lợi, đại lộc đại phát

Tâm linh - Tử vi 15/10/2021 20:30

Tử vi ngày 16/10/2021 cho thấy, 3 con giáp này công việc thuận lợi, đại lộc đại phát vì có quý nhân tam trợ, tài thần ghé thăm.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/10/2021, có quý nhân tam hợp ở bên trợ mệnh, tuổi Tỵ không phải lo lắng quá nhiều về con đường tiến thân. Công việc trên đà thuận lợi, sự nghiệp phát triển vượt bậc là những điều con giáp này sẽ sớm được trải nghiệm trong thời gian tới.

May mắn có cát tinh trợ mệnh nên vận trình công việc của con giáp này mới không có nhiều biến động. Với tài trí và sự nhạy bén, bản mệnh có thể xử lý các vấn đề phát sinh một cách nhanh gọn nhất. Chỉ cần học được cách kiên nhẫn, những nỗ lực của tuổi Tỵ sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

16/10/2021 1
Có quý nhân tam hợp ở bên trợ mệnh, tuổi Tỵ không phải lo lắng quá nhiều về con đường tiến thân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 16/10/2021 hôm nay, tài thần ghé thăm sẽ mang đến cho tuổi Mùi không ít tin vui về tiền bạc. Đặc biệt tốt với những ai đang làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán, những cơ hội phát tài lớn nhỏ sẽ đến với con giáp này.

Quý nhân tam hội giúp sức, tuổi Mùi chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề phát sinh. Đôi bên cùng chung tay vượt qua những chướng ngại vật, những thử thách để rồi chớp lấy cơ hội để có thể tỏa sáng một cách rực rỡ nhất.

16/10/2021 2
Tài thần ghé thăm sẽ mang đến cho tuổi Mùi không ít tin vui về tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 16/10/2021, cục diện tương hội giúp sức rất nhiều cho tuổi Thân hôm nay. Cũng nhờ vậy mà con đường thăng tiến của con giáp này sẽ trở nên sáng tỏ, những vất vả đang được đền đáp.

Lại thêm tài tinh ở bên, các nguồn thu nhập chính của con giáp này khá ổn định. Nếu tuổi Thân thực hành tiết kiệm ngay từ bây giờ thì sau này sẽ chẳng khi nào phải lo túng thiếu. Không những thế, những khoản tiền này trong tương lai sẽ lớn dần lên mỗi ngày nếu như biết đầu tư đúng cách.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tiểu nhân hoành hành, tranh lợi đoạt tài, 3 con giáp này ngày 16/10/2021 cần thận trọng, tránh làm hỏng đại sự

Tử vi ngày 16/10/2021 cho thấy, 3 con giáp này cần thận trọng, tránh làm hỏng đại sự vì bị tiểu nhân oành hành, tranh lợi đoạt tài.

TIN MỚI NHẤT