Phụ nữ có 3 nét tượng này vốn có 'máu Hoạn Thư', ghen tuông đố kỵ mù quáng khiến đời sống hôn nhân gặp bất hạnh

Tâm linh - Tử vi 28/11/2021 10:03

Đây là 3 nét tướng của người phụ nữ sinh ra đã có tính sở hữu cao, hay ghen tuông nên khiến cho đời sống hôn nhân gặp bất hạnh.

 

Miệng hở lợi

Nếu miệng nói, cười hở lợi thì dù ở nam hay nữ đều xấu. Người phụ nữ có nét tướng miệng này thường không trung thực. Họ còn có tính tình hay ghen, nếu thêm môi thâm nữa lại trở thành ác tướng. Trong đời sống tình cảm, kiểu phụ nữ này rất ngang ngược, ghen tuông vô lối nên khiến bạn đời mệt mỏi.

Phụ nữ có 3 nét tượng này vốn có 'máu Hoạn Thư', ghen tuông đố kỵ mù quáng khiến đời sống hôn nhân gặp bất hạnh - Ảnh 1
 Người phụ nữ có nét tướng miệng này thường không trung thực.  Ảnh minh họa: Internet

Răng nhọn

Phụ nữ có răng nhọn thường rất thông minh, trực giác nhạy bén. Nhưng nét tính cách này cũng trở thành nhược điểm "chí mạng" của họ. Đây là tuýp người hay để ý chuyện vặt, thích kiểm soát bạn đời. Việc này dẫn tới những đố kỵ, ghen tuông trong hôn nhân.

Xương mày nhô cao

Đây vốn dĩ là nét tướng ở nam giới. Nếu phụ nữ lại có nét tướng này thường rất mạnh mẽ, có phần hơi thô lỗ và hung dữ. Trong tình yêu và hôn nhân, họ dễ nổi nóng tính, có tính chiếm hữu cao. Chính vì thế, kiểu người này rất dễ ghen tuông vô lý chỉ vì vài điều nhỏ nhặt, cuộc sống gia đình luôn ở tâm thế "căng như dây đàn".

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nhân tướng học chỉ rõ người có 3 nốt ruồi này trên mặt dự báo điềm xui xẻo, tiểu nhân không ngừng rình mò tìm cơ hội hãm hại

Bên cạnh những nốt ruồi phúc tướng thì trên mặt có những nốt ruồi này còn dự báo điềm xui xẻo, tiểu nhân không ngừng rình mò tìm cơ hội hãm hại chúng ta nên biết mà đề phòng.

TIN MỚI NHẤT