Nhân tướng học chỉ rõ người có 3 nốt ruồi này trên mặt dự báo điềm xui xẻo, tiểu nhân không ngừng rình mò tìm cơ hội hãm hại

Tâm linh - Tử vi 02/11/2021 17:21

Bên cạnh những nốt ruồi phúc tướng thì trên mặt có những nốt ruồi này còn dự báo điềm xui xẻo, tiểu nhân không ngừng rình mò tìm cơ hội hãm hại chúng ta nên biết mà đề phòng.

Nốt ruồi ở ấn đường

Ấn đường chính là vị trí nằm ở giữa hai lông mày. Trong nhân tướng học, đây là nơi nhận biết vận thế của một người. nếu ấn đường của bạn xuất hiện nốt ruồi có nghĩa chủ nhân thường dễ có vận thế không mấy tốt đẹp. Người sở hữu nốt ruồi này thường kém may mắn trong mọi việc, cuộc sống không được hòa thuận.

Nốt ruồi ở mí mắt trên

Trong nhân tướng, mí mắt là vị trí của cung Điền trạch, nơi thể hiện tài sản đất đai của một người. Thế nhưng người có nốt ruồi ở vị trí này lớn, hình dạng bất thường và màu thẫm đen lại ám chỉ cuộc sống mệnh chủ có nhiều bất ổn.

Nhân tướng học chỉ rõ người có 3 nốt ruồi này trên mặt dự báo điềm xui xẻo, tiểu nhân không ngừng rình mò tìm cơ hội hãm hại - Ảnh 1
Mí mắt là vị trí của cung Điền trạch, nơi thể hiện tài sản đất đai của một người. Ảnh minh họa: Internet

Bạn nên hết sức đề phòng, xung quanh người này lúc nào cũng có tiểu nhân rình rập. Họ luôn tìm mọi cách để tung ra những tin đồn thất thiệt, làm cuộc sống bạn bị đảo lộn.

Môi thẳng dưới nhân trung có nốt ruồi

Nếu bạn có nốt ruồi nằm ở phần môi thẳng dưới nhân trung cho thấy mệnh chủ dễ bị tiểu nhân quấy phá đường tình duyên bằng những tin đồn thất thiệt. Từ đó, bạn phải chịu nhiều oan ức, muộn phiền. Vì có tiểu nhân quấy phá đường tình duyên nên bạn phải cẩn thận khi kết bạn trăm năm kẻo rước họa vào thân.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chúc mừng gia đình nào có trẻ sở hữu 3 nốt ruồi ở vị trí này lớn lên thành NGƯỜI TÀI, sự nghiệp thành công, cả đời viên mãn

Nếu trên cơ thể trẻ có 1 trong 3 nốt ruồi này chính là báo hiệu cho một tương lai tươi sáng, phúc khí ngập tràn, nam phú nữ quý.

TIN MỚI NHẤT