'Nước chảy chỗ trũng' đúng 5 ngày tới đây (27/9 - 1/10): 3 con giáp rộng đường thăng tiến, mở cửa đón tiền chảy về, phát tài phát lộc, đổi đời ngoạn mục

Tâm linh - Tử vi 26/09/2022 08:21

Trong 5 ngày sắp tới đây (27/9 - 1/10), 3 con giáp sau đây sẽ được Thần Tài chiếu cố, tài lộc bùng nổ, hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Tuổi Sửu

Sửu có rất nhiều ưu điểm giúp họ thành công trong sự nghiệp, nhưng đôi khi chính con giáp này lại không phát hiện ra điều này. Sửu hiền lành, tốt bụng, luôn coi trọng tình bạn, sống trung thực và ngay thẳng. Bởi vậy, Sửu được chào đón ở nhiều nơi và kết giao cho mình được những mối quan hệ tốt đẹp.

'Nước chảy chỗ trũng' đúng 5 ngày tới đây (27/9 - 1/10): 3 con giáp rộng đường thăng tiến, mở cửa đón tiền chảy về, phát tài phát lộc, đổi đời ngoạn mục - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo, trong 5 ngày tới đây (27/9 - 1/10), hai sao tốt của người tuổi Sửu là Thổ công và Nguyệt thực hàng ngày sẽ mang lại may mắn cho con giáp này. Tài lộc đến mỗi ngày, điều tốt lành sẽ đến, công việc của Sửu hanh thông, có tiến triển lớn.

Về mặt tài lộc trong 5 ngày này của Sửu cũng rất tốt, vận may thuận lợi thuận buồm xuôi gió, sẽ có nhiều của cải may mắn. Có tất cả các cách tốt để kiếm tiền, và Sửu chỉ cần nỗ lực cải thiện bản thân để nắm bắt cơ hội, vươn lên làm giàu nhanh chóng.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực cố gắng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người tuổi Thìn sẽ công thành danh toại, mọi nỗ lực mà con giáp này bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng.

'Nước chảy chỗ trũng' đúng 5 ngày tới đây (27/9 - 1/10): 3 con giáp rộng đường thăng tiến, mở cửa đón tiền chảy về, phát tài phát lộc, đổi đời ngoạn mục - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi trong 5 ngày tới đây (27/9 - 1/10) cho biết, người tuổi Thìn có vận quý nhân rất vượng, con giáp này có người nâng đỡ trong công việc. Người này hiểu rõ được tài năng, tính cách của Thìn nên sẽ tạo điều kiện để bạn phát huy tài năng. Sự nghiệp phát triển kéo theo tài vận hanh thông. Con giáp tiền nhiều vô kể, tha hồ chi tiêu chẳng cần nhìn giá.

Từ giai đoạn này trở đi, con giáp này còn được Thần Tài chiếu cố nồng hậu. Những người này vốn thông minh, một khi gặp được thời cơ tốt, Thìn sẽ biết nắm bắt và thăng hoa. Nhìn chung cuối năm nay, Thìn sẽ có khả năng thay đổi cuộc sống sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Thân

Nổi tiếng là người hiền lành, chân thành, so với những con giáp khác, tuổi Thân không gặp được nhiều may mắn, nhưng con giáp này có bản lĩnh để vượt qua những khó khăn, và không ngừng tìm cơ hội đổi đời. Cuộc đời của tuổi Thân phải đối mặt với nhiều khó khăn trắc trở nên càng phải phấn đấu nhiều hơn gấp bội lần.

'Nước chảy chỗ trũng' đúng 5 ngày tới đây (27/9 - 1/10): 3 con giáp rộng đường thăng tiến, mở cửa đón tiền chảy về, phát tài phát lộc, đổi đời ngoạn mục - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, trong 5 ngày tới đây (27/9 - 1/10), Thân sẽ đón Thần Tài rước lộc vào nhà, tiền tiết kiệm vượt 8 con số, ngoài ra còn có sao may mắn chiếu mệnh, tài vận hanh thông, gia đạo bình an vô sự. 

Do được thần Tài ưu ái và “điểm mặt chỉ tên” nên người tuổi Thân sẽ có vô số cơ hội phát tài. Trong thời gian này, cuộc sống của con giáp tuổi Thân viên mãn cả về gia đạo lẫn tiền của, tài lộc. Tuy nhiên, con giáp này vẫn giữ thái độ sống khiêm tốn, biết mình biết ta nên vận mệnh ngày một tốt hơn, càng về hậu vận càng phú quý.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng 16h00 chiều nay (1/9 âm lịch) Phật Bà hiển linh: 3 con giáp trúng số độc đắc bất ngờ vận đỏ như son, tiền đổ về ầm ầm, đại phú đại quý

3 con giáp được Phật bà phù hộ vào đúng mùng 1 tháng 9 âm lịch, cả tháng ăn nên làm ra, tiền vào như nước, cuộc sống dư dả, vui vẻ hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT