Nửa cuối năm 2022: Ai khổ mặc ai, 5 con giáp này có tinh tú chiếu mệnh, vươn lên từ đống tro tàn, tuổi Thân gặp vận hận 3 năm nhưng không phải quá lo lắng

Tâm linh - Tử vi 10/05/2022 19:46

Từ tháng 6 trở đi, cuộc sống ai khổ thì khổ nhưng 5 con giáp sẽ gặp được nhiều may mắn, thậm chí có người còn đổi đời trong "một nốt nhạc".

Tuổi Tý

Nửa cuối năm 2022: Ai khổ mặc ai, 5 con giáp này có tinh tú chiếu mệnh, vươn lên từ đống tro tàn, tuổi Thân gặp vận hận 3 năm nhưng không phải quá lo lắng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tháng 6 bắt đầu cũng chính là lúc mà tuổi Tý bước vào giai đoạn may mắn và nhận được nhiều phước lành của thượng đế. Từ thời điểm này trở đi, những người tuổi Tý sẽ được quý nhân giúp đỡ, công thành danh toại.

Đây là giai đoạn thăng hoa của tuổi Tý về sự nghiệp và đời sống tình cảm, các mối quan hệ giữa các cá nhân phát triển thuận lợi, công việc đặc biệt trôi chảy, làm việc gì cũng dễ dàng thành công.

Người tuổi Tý vốn rất thông minh, tài giỏi, biết nắm bắt cơ hội, một khi có quý nhân chỉ đường thì việc gì cũng thành, thậm chí có người còn thăng hoa viên mãn về mọi thứ. Đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh, thời gian tới sẽ hoàn thành được mục tiêu được đề ra, có khi làm được điều mà mình không ngờ đến.

Tuổi Hợi

Nửa cuối năm 2022: Ai khổ mặc ai, 5 con giáp này có tinh tú chiếu mệnh, vươn lên từ đống tro tàn, tuổi Thân gặp vận hận 3 năm nhưng không phải quá lo lắng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Năm 2022 là một năm có nhiều thay đổi với những người tuổi Hợi. Chỉ cần không ngừng nỗ lực và cố gắng thì việc xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn trong tầm tay. Thời gian tới, tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn.

Cụ thể, nửa cuối năm 2022 là giai đoạn thăng hoa nhất, tuổi Hợi không chỉ được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ, bất kể làm việc gì cũng dễ dàng gặt hái được thành công.

Đối với những người kinh doanh làm ăn, đầu tư ít thì sinh lời nhiều, đầu tư nhiều thì lại không tránh được rủi ro, vì vậy nên chọn cách an toàn nhất có thể. Có thể trong vài năm tới, tuổi Hợi trở thành đại gia lúc nào không hay, hay thậm chí xây dựng mọi thứ đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Sửu

Nửa cuối năm 2022: Ai khổ mặc ai, 5 con giáp này có tinh tú chiếu mệnh, vươn lên từ đống tro tàn, tuổi Thân gặp vận hận 3 năm nhưng không phải quá lo lắng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thoát khỏi năm tuổi với hạn Thái Tuế và vòng hạn Tam Tai, bước vào năm 2022 vận trình tuổi Sửu có nhiều tín hiệu khởi sắc, đặc biệt là khoảng gian nửa cuối năm. Một mặt cục diện ngũ hành tương sinh, mặt khác lại có cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn, vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến.

Có thể nói, tuổi Sửu nếu chú tâm làm ăn thì cuộc sống sẽ chỉ có khá lên, thậm chí còn là 1 trong những con giáp giàu có, sung túc nhất năm. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm rất thích hợp cho những người tuổi Sửu muốn khởi nghiệp kinh doanh.

Về mặt tình duyên, người tuổi Sửu là những người nghiêm túc và khá dè dặt, thường có xu hướng giấu giếm tình cảm của mình. Song năm Nhâm Dần là lúc vận đào hoa nở rộ, giúp họ có cơ hội gặp được người hợp ý, dễ đi đến hôn nhân, nhất là từ tháng 6 trở đi.

Tuổi Thân

Nửa cuối năm 2022: Ai khổ mặc ai, 5 con giáp này có tinh tú chiếu mệnh, vươn lên từ đống tro tàn, tuổi Thân gặp vận hận 3 năm nhưng không phải quá lo lắng - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù năm nay tuổi Thân gặp phải vận hận 3 năm nhưng không việc gì phải quá lo lắng, bước vào tháng 6 này, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn ở nơi làm việc, dễ gặp được quý nhân quý trọng, có cơ hội được thăng chức tăng lương.

Ngoài ra, vận trình tài lộc của tuổi Thân trong giai đoạn này cũng có nhiều khởi sắc. Đối với những người làm nghề sáng tạo thì sẽ đạt được thành công rực rỡ, dự án có dấu hiệu bùng nổ, được nhiều người biết đến.

Từ giai đoạn này đến cuối năm, có đôi lúc tuổi Thân sẽ phải đối mặt với một chút khó khăn nhưng không đáng kể, dù thế nào thì cuối năm nay cũng đổi đời, cuộc sống "lên hương" từ đây.

Tuổi Dậu

Nửa cuối năm 2022: Ai khổ mặc ai, 5 con giáp này có tinh tú chiếu mệnh, vươn lên từ đống tro tàn, tuổi Thân gặp vận hận 3 năm nhưng không phải quá lo lắng - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Trong năm 2022, những người tuổi Dậu sẽ tiếp nối vận may của năm ngoái, được nhiều sao may mắn chiếu mệnh, mọi việc vô cùng suôn sẻ.

Vào nửa cuối năm 2022, tuổi Dậu lại tiếp tục hưởng nhiều điều may mắn, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tinh thần đều tiếp tục phát triển không ngừng. Trong vòng vài tháng tới, nếu tuổi Dậu tìm được cơ hội đầu tư thì hãy nhanh chóng nắm bắt vì đó có thể giúp họ đổi đời.

Những tháng cuối năm nay, tuổi Dậu sẽ có quý nhân chiếu cố, không những thế họ còn có những bước tiến mới trong mối quan hệ xã hội, vòng tròn bạn bè được mở rộng, tương lai xán lạn cùng những điều tốt đẹp đang chờ đợi.

Cuối năm 2022, tuổi Dậu có khả năng kiếm được nhiều tiền, muốn nghèo cũng khó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới (9/5 - 15/5): Mão phú quý khó bì, Hợi thăng quan tiến chức

Trong tuần tới, Mão có vận thế rực rỡ, cơ hội đến tay, vượng lên nhanh chóng, hiếm người sánh kịp, Tuất cẩn thận kẻo bị lợi dụng, dắt mũi.

TIN MỚI NHẤT