Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng, 3 con giáp giải trừ xui xẻo, gia tăng phúc lộc và đại cát đại lợi

Tâm linh - Tử vi 13/11/2023 14:08

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng sẽ là thời điểm vàng của 3 con giáp bỏ lại khó khăn ở phía sau và nhận thật nhiều may mắn đến với mình khi hàng loạt đại cát đại lợi kéo đến.

Con giáp tuổi Sửu

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng, người tuổi Sửu tràn đầy nhiệt huyết, bạn có cơ hội phát huy điểm mạnh của bản thân, chăm chỉ, cẩn thận, cần cù, nhờ đó mà bắt đầu gặt hái được những thành công đáng kể.

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng, 3 con giáp giải trừ xui xẻo, gia tăng phúc lộc và đại cát đại lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong tháng này, vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu có những bước phát triển rõ rệt nhờ không ngừng cố gắng, nỗ lực, khắc phục khuyết điểm và phát huy ưu điểm trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Trên phương diện tài chính, người tuổi Sửu làm nghề tự do hoặc các công việc tay trái sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức lao động.

Đối với những người làm ăn kinh doanh nếu vừa quyết đoán, vừa biết lắng nghe thì khả năng bạn sẽ gặp được những cơ hội triển vọng, giúp số tiền trong tài khoản tăng lên nhanh chóng.

Con giáp tuổi Ngọ

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng, tuổi Ngọ đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của tuổi Ngọ. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng, 3 con giáp giải trừ xui xẻo, gia tăng phúc lộc và đại cát đại lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của tuổi Ngọ cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tuy sự nghiệp và tài lộc khá hanh thông, chuyện tình cảm của Tuổi Ngọ vẫn chưa đi đến hồi kết. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Hãy học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Con giáp tuổi Tuất

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng, tuổi Tuất là Lục Hợp cục sẽ mang tới cho bản mệnh những cơ hội hợp tác làm ăn có lợi, cũng như tìm được đối tác, cộng sự đáng tin cậy. Khi đôi bên tin tưởng lẫn nhau, quá trình bắt tay hợp tác chung sẽ tạo ra nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng, 3 con giáp giải trừ xui xẻo, gia tăng phúc lộc và đại cát đại lợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cát khí vượng cũng giúp đường tài lộc có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt, nguồn thu không những đến từ công việc chính mà bản mệnh cũng có thu nhập phụ. Người làm công ăn lương có nhiều cơ hội cải thiện thu nhập, chỉ cần bản thân muốn và chịu khó hơn một chút thì khả năng thành công sẽ rất cao.

Đồng thời, đây cũng là giai đoạn then chốt cho sự thành công của con giáp tuổi Tuất. Trong khoảng thời gian này, họ sẽ thu được vô số lợi lộc, phát tài và không có quá nhiều lo lắng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Bước sang tháng 10 âm lịch, có 3 con giáp bội thu tài lộc, tiền về chật ví, phú quý đủ đường, người thương luôn bên cạnh

Tháng 10 âm lịch sắp đến, đây sẽ là thời gian vàng son để 3 con giáp này thu về lộc lá. Sự nghiệp, tình duyên, tài lộc đều hanh thông dễ dàng.

TIN MỚI NHẤT