Bước sang tháng 10 âm lịch, có 3 con giáp bội thu tài lộc, tiền về chật ví, phú quý đủ đường, người thương luôn bên cạnh

Tâm linh - Tử vi 10/11/2023 13:01

Tháng 10 âm lịch sắp đến, đây sẽ là thời gian vàng son để 3 con giáp này thu về lộc lá. Sự nghiệp, tình duyên, tài lộc đều hanh thông dễ dàng.

 

Người tuổi Tỵ

‏Người tuổi Tỵ nổi bật với chí tiến thủ, nhiều tham vọng, phù hợp với những công việc đòi hỏi suy luận, lao động trí óc. Họ thường rất kiên nhẫn, thông thái, có phần bí ẩn và sống kín tiếng. Họ thích làm việc độc lập và tự tin vào khả năng của bản thân. Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, người tuổi Tỵ sống hào phóng và nhiệt tình.‏

Bước sang tháng 10 âm lịch, có 3 con giáp bội thu tài lộc, tiền về chật ví, phú quý đủ đường, người thương luôn bên cạnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bước sang tháng 10 âm lịch, người tuổi Tỵ sẽ có những cơ hội rộng mở trong sự nghiệp. Hiểu biết sâu sắc và kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp họ nắm bắt các cơ hội thăng tiến hoặc kinh doanh mới. Trí tuệ và khả năng đưa ra chiến lược là điểm nổi bật để con giáp này nổi bật hơn so với đồng nghiệp cũng như các đối thủ cạnh tranh.

Túi tiền rủng rỉnh, tài lộc khởi sắc hơn nên đời sống tinh thần của người cầm tinh con rắn cũng thoải mái, dễ đón nhận những tin vui bất ngờ.

Người tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ độc lập, tự cường và là người khá phóng túng. Trong công việc, họ phù hợp với những ngành nghề đòi hỏi tính sáng tạo như kinh doanh, thiết kế. Con giáp tuổi này hào phóng, hào sảng, giỏi giao tiếp nên có nhiều mối quan hệ hữu hảo.

Bước sang tháng 10 âm lịch, có 3 con giáp bội thu tài lộc, tiền về chật ví, phú quý đủ đường, người thương luôn bên cạnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bước sang tháng 10 âm lịch, người tuổi Ngọ có thêm cơ hội thể hiện thế mạnh của bản thân. Người làm công ăn lương sẽ được cấp trên trọng dụng, trao cho những dự án, nhiệm vụ mới. Người làm kinh doanh tiếp cận được nhiều khách hàng.

Trong khi đó, những người đang có ý định chuyển việc sẽ có cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Con giáp tuổi Ngọ thấy khó khăn cũng không nản, nỗ lực không ngừng nên gặt hái nhiều thành công.

Người tuổi Hợi

Phương diện công việc của người tuổi Hợi không thực sự diễn ra theo những gì mong đợi, cho dù trước đó bạn đã lên kế hoạch chi tiết. Thế nhưng vẫn luôn có những điều không thể lường trước được, may mắn là bạn có khả năng thích nghi cao nên mọi việc lại sớm suôn sẻ ngay thôi.

Bước sang tháng 10 âm lịch, có 3 con giáp bội thu tài lộc, tiền về chật ví, phú quý đủ đường, người thương luôn bên cạnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bước sang tháng 10 âm lịch, nhờ có Tam Hội mà bạn được đồng nghiệp rất nhiều - đó là điều mà bạn mong muốn nhất lúc này, hãy tận dụng nó thật tốt. Vận trình tài lộc đột phá và rủng rỉnh khi có Thiên Tài nâng đỡ. Sẽ có nhiều nguồn thu đổ về đối với những ai nhanh nhẹn đầu tư nhiều hạng mục khác nhau trong thời gian qua.

Tình duyên của bản mệnh có dấu hiệu đi lên dần dần. Người còn độc thân thu hút được sự chú ý của một vài đối tượng khác giới. Bạn có thể tạo cơ hội để mọi người được hiểu thêm về con người mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Thần may mắn gọi tên 3 con giáp Tài Lộc trong tháng 10 âm lịch, làm gì cũng thuận lợi, hanh thông, thành công vượt trội

Trong tháng 10 âm lịch này, có 3 con giáp vô cùng may mắn khi được Thần Tài mang đến nhiều Tài Lộc, chính vì vậy con đường công danh, sự nghiệp cũng hanh thông bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT