Hoan hỷ xòe tay nhận "trái lộc" của Thần Tài trong 7 ngày tới (15/9 -21/9): 3 con giáp hóa sướng đến run người, làm ăn phát đạt, sống sung túc giàu sang, tiền bạc xài thả ga, hết lại có nên chẳng lo cạn kiệt

Tâm linh - Tử vi 14/09/2022 23:18

Tử vi 12 con giáp dự đoán trong 7 ngày tới (15/9 - 21/9), có 3 con giáp phúc khí hơn người, may mắn về tài lộc vượng phát, tiền nhiều chật két, xài thoải mái không lo cạn kiệt.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp dự báo trong 7 ngày tới, tuổi Tý có khoảng thời gian yên bình và thuận lợi nhờ có Tam Hội nâng đỡ. Bản mệnh xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên dù có gặp phải khúc mắc cũng nhanh chóng được mọi người xung quanh giúp đỡ và tìm ra hướng giải quyết.

Trong chuyện tiền bạc, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên các khoản thưởng nóng là không thể thiếu. Bên cạnh việc đầu tư, bản mệnh nhớ dành ra một khoản để phòng ngừa rủi ro cho bản thân và gia đình nhé.

Thậm chí, bản mệnh còn có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp nhờ có tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm. Khoảng thời gian tiếp theo sẽ là khoảng thời gian đầy hi vọng với bạn.

Hoan hỷ xòe tay nhận 'trái lộc' của Thần Tài trong 7 ngày tới (15/9 -21/9): 3 con giáp hóa sướng đến run người, làm ăn phát đạt, sống sung túc giàu sang, tiền bạc xài thả ga, hết lại có nên chẳng lo cạn kiệt  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Xin chúc mừng tuổi Mão khi bạn được nhắc tới đầu tiên trong danh sách những con giáp gặt hái thành công trong 7 ngày tới (15/9 - 21/9). Lục Hợp xuất hiện, con giáp này may mắn có vận trình công danh sự nghiệp khá tốt. Ngoài ra con giáp này còn được quý nhân trợ mệnh, tạo cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy, xây dựng các mối quan hệ phát triển bền vững cho tương lai.

Tài lộc trong 7 ngày cũng khá sáng, con giáp này có cơ hội tự kiếm tiền về túi. Nhất là người buôn bán kinh doanh có một ngày phát tài, tiền bạc thu về không ít, lợi nhuận tăng lên trông thấy. Lúc này bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để không mắc phải sai lầm trong đầu tư kinh doanh.

Hoan hỷ xòe tay nhận 'trái lộc' của Thần Tài trong 7 ngày tới (15/9 -21/9): 3 con giáp hóa sướng đến run người, làm ăn phát đạt, sống sung túc giàu sang, tiền bạc xài thả ga, hết lại có nên chẳng lo cạn kiệt  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có thể hi vọng những điều tuyệt vời hơn trong cuộc sống sẽ đến với bạn khi bạn đã nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng một sự nghiệp bền vững. Bạn hoàn toàn có thể phát triển lâu dài, thậm chí là vượt trội trong tương lai.

Tình hình tài chính của bản mệnh cũng khởi sắc rõ rệt trong 7 ngày sắp tới đây. Với người làm đầu tư, kinh doanh, quý nhân sẽ chỉ lối dẫn đường cho bạn, để bạn tốn ít thời gian và công sức hơn người khác mà số tiền thu về vẫn chẳng thua kém bất cứ ai.

Trên phương diện tình cảm, con giáp may mắn trong thời gian này sẽ không bao giờ ngại bộc lộ tình cảm của mình với người mình thầm mến. Bạn thể hiện tình yêu của mình qua từng cử chỉ nhỏ nhất, vì thế, cho dù đối phương có lạnh nhạt hay sắt đá đến mấy thì cũng phải rung động thôi.

Hoan hỷ xòe tay nhận 'trái lộc' của Thần Tài trong 7 ngày tới (15/9 -21/9): 3 con giáp hóa sướng đến run người, làm ăn phát đạt, sống sung túc giàu sang, tiền bạc xài thả ga, hết lại có nên chẳng lo cạn kiệt  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thần Tài ưu ái ban lộc quý, con giáp nào sẽ may mắn hái "quả chín" trên cây tài lộc, ăn "quả ngọt" đổi mệnh giàu sang trong 10 ngày tới

3 con giáp may mắn được Thần Tài chia "quả lộc" ngọt lịm, tiền tài đổ vào ào ào không kịp đếm, công danh sự nghiệp 1 bước lên mây trong 10 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT