Được trời Phật nâng đỡ: 3 con giáp may mắn ngập tràn, tiền chất như núi trong nửa cuối tháng 9/2020

Tâm linh - Tử vi 16/09/2020 10:34

Nửa đầu tháng khá chật vật nhưng nửa cuối tháng 9/2020 những con giáp may mắn này sẽ vét cạn lộc trời, tiền tài viên mãn, càng về cuối năm càng giàu sụ.

Làm một hưởng mười, cơ hội kiếm tiền tìm đến tận cửa chính là phúc phần trời cho 3 con giáp may mắn nhất nửa cuối tháng 9/2020 này. 

con giap may man 1
Vận may đeo bám còn giúp Mão có những tháng cuối năm ngập trong biển tiền, cứ thế mà giàu ú ụ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trời sinh Mão là người hiền lành, nhân hậu và biết nghĩ cho người khác. Thế nên, mỗi khi gặp khốn khó, gian truân con giáp thiện lương này đều được trời Phật dang tay giúp đỡ, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Canh Tý 2020 là năm may mắn của Mão, đặc biệt là nửa cuối tháng 9. Ơn trên soi chiếu, quý nhân đưa đường chỉ lối nên con giáp giàu có này sẽ có tài lộc gia tăng, công việc thuận lợi, tài khoản nhảy số liên tục. Vận may đeo bám còn giúp Mão có những tháng cuối năm ngập trong biển tiền, cứ thế mà giàu ú ụ. 

con giap may man 2
Nếu đang độc thân Tuất sẽ gặp được một nửa hoàn hảo, yêu thương bạn hết lòng. Nếu đã kết hôn Tuất và một nửa sẽ sớm có tin vui - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Thẳng thắn, chân thành và có trách nhiệm trong công việc nên dù làm thuê hay làm chủ Tuất cũng có của nả chất đống, đếm mãi không hết. Nếu có cơ hội để thử sức ở lĩnh vực mới Tuất hãy chớp lấy để tự làm đại gia của chính mình.

Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm Tuất sẽ hái trái ngọt đời mình với thu nhập tăng đột biến, nhà xe chờ sẵn. Nếu đang độc thân Tuất sẽ gặp được một nửa hoàn hảo, yêu thương bạn hết lòng. Nếu đã kết hôn Tuất và một nửa sẽ sớm có tin vui. 

con giap may man 3
Nằm chơi hốt bạc, rung đùi cũng có bạc tỷ trong tay chính là những gì Hợi xứng đáng nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tính cách mềm mỏng, dĩ hòa vi quý và không bao giờ tranh quyền đoạt lợi hay bày mưu tính kế hãm hại ai nên Hợi đi đến đâu cũng được yêu thương, quý mến. Càng khéo léo trong giao tiếp, cẩn trọng trong công việc con giáp bản lĩnh này càng đắc tài đắc lộc, sung túc an nhàn.

Trong 15 ngày tới, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh Hợi sẽ thêm phúc thêm phần, tài lộc hiển vinh. Nằm chơi hốt bạc, rung đùi cũng có tiền tỷ trong tay chính là những gì Hợi xứng đáng nhận được.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Hờn đỏ mắt với 3 con giáp tài khoản có tiền tỷ, nhà xe chờ sẵn trong những tháng cuối năm 2020

Nhờ vận khí xung thiên, tài lộc bất ngờ vượng phát, tiền ập xuống đầu nên top con may mắn này sẽ có những tháng cuối năm 2020 ngập trong biển tiền, cứ vơi lại đầy.

TIN MỚI NHẤT