Đúng khuya nay, 2/9: THẦN TÀI mở cửa kho bạc, 3 con giáp này vận trình tài lộc tươi sáng, tiền tài chất như núi, cơ hội tìm đến tay, tình duyên vượng sắc, sung túc ấm êm

Tâm linh - Tử vi 02/09/2022 12:34

Khuya nay 2/9, 3 con giáp này vận trình tài lộc có biến chuyển, tiền tài chất như núi, cơ hội tìm đến tay, đường tình vượng sắc, bản mệnh sung túc ấm êm.

Tuổi Thân

Ngày hôm nay người tuổi Thân đón nhận nhiều vận may tài lộc. Con giáp này thoải mái chi tiêu mà không cần phải đắn đo gì nhiều. Chỉ cần chăm chỉ làm việc thì không phải lo sợ rơi vào hoàn cảnh túng thiếu. Hơn nữa, quý nhân che chở nên sự nghiệp của bản mệnh cực kì khởi vượng.

Bản mệnh là người hào phóng cũng bởi vậy nên khi cho đi một đồng thì ông trời sẽ ưu ái cho một thứ gì đó có giá trị lớn hơn rất nhiều lần. Người tuổi Thân làm nhiều việc tốt không những giúp tâm thanh thản mà còn tạo phúc đức cho chính bản thân lẫn đời con cháu sau này.

Nhờ tam hợp cục mà chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, bạn không bị phụ thuộc quá nhiều vào nửa kia vì hiểu rằng điều đó chỉ khiến tình cảm xa cách hơn. Thay vào đó bạn luôn chăm sóc tâm hồn mình với những sở thích cá nhân để cảm thấy yêu đời hơn, người ấy cũng vì thế mà yêu bạn hơn.

Đúng khuya nay, 2/9: THẦN TÀI mở cửa kho bạc, 3 con giáp này vận trình tài lộc tươi sáng, tiền tài chất như núi, cơ hội tìm đến tay, tình duyên vượng sắc, sung túc ấm êm - Ảnh 1
Nhờ tam hợp cục mà chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Vận may tài lộc đến với người tuổi Tý, con giáp này không chỉ tự mình tạo ra những khoản thu nhập tốt mà còn được người thân bạn bè giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan. Nếu nhanh nhạy nắm bắt thì sẽ thu về một khoản tiền lớn. Nhân duyên của bản mệnh cũng rất vượng, đặc biệt là với người khác giới.

Hơn thế nữa người tuổi Tý còn tìm được những người bạn tâm giao hoặc trở thành đối tác, bạn đồng hành tin cậy trong cuộc sống. Tuy nhiên với những cặp đôi thì nảy sinh chút xung đột liên quan đến chuyện gia đình, chỉ cần bình tĩnh lắng nghe đối phương là mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp.

Nhân duyên trong ngày vượng, người độc thân muốn có người yêu thì phải tự tin, cởi mở lên, đừng ru rú ở trong nhà mãi như thế nhé. Người tuổi Hợi có sức hấp dẫn đặc biệt nên đừng giấu nó đi, hãy tích cực giao tiếp với mọi người, biết đâu lại sớm tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp với bản mệnh thì sao.

Đúng khuya nay, 2/9: THẦN TÀI mở cửa kho bạc, 3 con giáp này vận trình tài lộc tươi sáng, tiền tài chất như núi, cơ hội tìm đến tay, tình duyên vượng sắc, sung túc ấm êm - Ảnh 2
Nhân duyên trong ngày vượng, người độc thân muốn có người yêu thì phải tự tin, cởi mở lên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên mọi việc đều hanh thông, thuận lợi. Con giáp này nên tận dụng cơ hội này để tiến hành các kế hoạch và dự án quan trọng, những mục tiêu chưa hoàn thành cũng nên đẩy mạnh tiến độ sẽ có hiệu quả hơn hẳn so với thời gian trước đó. Kết quả nhận được cũng rất khả quan.

Thu nhập từ công việc bên ngoài hoặc nghề tay trái cũng giúp cho con giáp này thoải mái chi tiêu hơn. Tuổi Ngọ lại rất có duyên với đầu tư kinh doanh nên tiền bạc khá rủng rỉnh. Một vài người còn nhận được sự hỗ trợ của người thân nên đường kiếm tiền càng rộng mở, có thể tích lũy được một khoản không nhỏ.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, may mắn là chuyện tình cảm của con giáp này đang có dấu hiệu tiến triển rõ rệt. Người độc thân sau những buổi gặp gỡ bạn bè cuối cùng cũng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Cả hai cùng nhau trao cho nhau niềm tin, cùng nhau tìm hiểu và có thể tiến đến một mối quan hệ nữa đó. 

Đúng khuya nay, 2/9: THẦN TÀI mở cửa kho bạc, 3 con giáp này vận trình tài lộc tươi sáng, tiền tài chất như núi, cơ hội tìm đến tay, tình duyên vượng sắc, sung túc ấm êm - Ảnh 3
Thu nhập từ công việc bên ngoài hoặc nghề tay trái cũng giúp cho con giáp này thoải mái chi tiêu hơn - Ảnh minh họa: Internet

 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo 

Bước qua ngày hôm nay 1/9: Khổ tận cam lai, 3 con giáp này nay gặt trái ngọt, xui rủi biến tan, may mắn tìm tới, vận trình thăng hoa, bản mệnh đổi đời chỉ trong một đêm, giàu có nhất một vùng

Tử vi dự đoán chỉ cần bước qua ngày hôm nay 1/9, khổ tận cam lai, 3 con giáp này nay gặt trái ngọt, may mắn gõ cửa, bản mệnh mau chóng đổi đời, viên mãn thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT