Đúng 9h sáng ngày 1/3/2024, đường tài vận tuổi Sửu khởi sắc, người tuổi Tỵ mở rộng cơ hội kiếm tiền

Tâm linh - Tử vi 29/02/2024 17:00

3 tuổi sau được dự đoán cuộc đời bước sang trang mới, không ngừng có cơ hội thăng tiến trong công việc trong ngày đầu tiên của tháng 3/2024.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 1/3/2024, đường tài vận của tuổi Sửu khởi sắc, có may mắn bất ngờ. Con giáp này đang có lợi thế trong chuyện kinh doanh hoặc góp vốn làm ăn.

Tình cảm ở mức ngọt ngào. Con giáp này nên dung hòa các mối quan hệ, sống hòa đồng hơn, tích cực hơn. Bản mệnh không nên tỏ thái độ cau có với người thân nhưng lại thân mật với người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Đúng 9h sáng ngày 1/3/2024, đường tài vận tuổi Sửu khởi sắc, người tuổi Tỵ mở rộng cơ hội kiếm tiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Chuyện tiền bạc ngày đầu tiên của tháng 3/2024 với tuổi Tỵ vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Tỵ có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại tuổi Tỵ nhé.

Lời nhắc nhở: Sử dụng cơ hội tốt trong tài lộc và tình yêu. Hãy hâm nóng mối quan hệ và tiếp tục duy trì thói quen tập luyện thể thao.

Đúng 9h sáng ngày 1/3/2024, đường tài vận tuổi Sửu khởi sắc, người tuổi Tỵ mở rộng cơ hội kiếm tiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trong ngày 1/3/2024, nhũng ai thuộc tuổi Tý có thể sẽ được hưởng nhiều sự động viên, hỗ trợ, và nhận thấy sự thăng hoa trong sự nghiệp của mình. Về sự nghiệp, người tuổi Tý được nhận định là đang được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ những người có uy tín. Mọi công việc đều tiến triển suôn sẻ và thành công. Sự nghiệp của bạn đang tiến xa như cánh diều trước cơn gió, mỗi bước tiến đều được đón nhận bằng thành công. Thêm vào đó, một cơ hội hợp tác hấp dẫn đang đợi chờ bạn, nếu bạn biết tận dụng và làm việc chăm chỉ, đây chắc chắn sẽ là một bước ngoặt quan trọng.

Đúng 9h sáng ngày 1/3/2024, đường tài vận tuổi Sửu khởi sắc, người tuổi Tỵ mở rộng cơ hội kiếm tiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Niềm vui trong tình yêu tiếp tục lan tỏa, và tử vi của tuổi Tý hôm nay rạng rỡ trong mối quan hệ tình cảm của bạn. Bạn và người ấy đang trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc, mọi điều đều khiến bạn cảm thấy hân hoan và thư giãn. Để duy trì hạnh phúc này, hãy dành thời gian để chia sẻ và quan tâm đến nhau thêm nữa.  

Tín hiệu tích cực dành cho bạn là con đường tài chính đang mở rộng trước mắt. Cơ hội thu lợi từ các khoản đầu tư đang đến gần. Nếu bạn tiếp tục tập trung và nỗ lực, có thể bạn sẽ nhận được một khoản thưởng đáng kể ngay trong hôm nay.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hết hôm nay (29/02), 3 con giáp này chuẩn bị ĐỔI KÉT để chứa thêm tiền vàng

Quả là một năm ăn nên làm ra, những tuổi luôn nhận được lộc trời cho. Bạn có thể trúng số đổi đời chỉ sau một đêm.

TIN MỚI NHẤT