Đúng 5h ngày 4/3, 3 con giáp danh lợi song thu, cuộc sống lên hương, giàu to như vũ bão, tài lộc tăng gấp 3 gấp 4

Tâm linh - Tử vi 04/03/2024 01:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền vào tới tấp, từ nay đã sung túc lại càng an nhàn.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hôm nay ngày 4/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vẫn mong đợi một tình cảm chân thành. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đã đầu tư được nhiều việc làm chỉn chu, gây tiếng vang cho bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn không giỏi tạo sự chú ý, luôn lấy tình cảm chân thành làm kim chỉ nam.

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn mang đến sự may mắn trong tài lộc. 

Sức khoẻ: Bạn không có quá nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. 

Đúng 5h ngày 4/3, 3 con giáp danh lợi song thu, cuộc sống lên hương, giàu to như vũ bão, tài lộc tăng gấp 3 gấp 4 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu là người chăm chỉ, cẩn thận, thực tế và biết điều. Từ ngày 4/3, con giáp này sẽ nhận được vô số vận may tài chính. Không chỉ có sự đột phá bất ngờ trong công việc mà người tuổi Sửu còn đầu tư thuận lợi và nhận về nhiều khoản thu nhập hậu hĩnh. Ngoài ra, họ là con giáp biết cách chi tiêu và tích luỹ tài sản nên lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc.

Về mặt sự nghiệp, sự chăm chỉ, chịu thương chịu khó và những nỗ lực không ngừng nghỉ giúp con giáp này nhận được sự ưu ái của cấp trên. Bên cạnh đó, tuổi Sửu biết cách thể hiện sự quan tâm của mình với người xung quanh nên đi đến đâu cũng được bạn bè, đồng nghiệp quý mến. Thời gian tới, con giáp này nên duy trì thái độ làm việc tích cực và phát huy tốt các ưu điểm để đạt được thành công.

Đúng 5h ngày 4/3, 3 con giáp danh lợi song thu, cuộc sống lên hương, giàu to như vũ bão, tài lộc tăng gấp 3 gấp 4 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 4/3/2024 hôm nay, tuổi Thân có cơ hội gặp những mối nhân duyên tốt đẹp. Ngày hôm nay sẽ là cơ hội tốt để những mối quan hệ quan trọng của bản mệnh tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bản mệnh đang độc thân thì ngày hôm nay chính là khởi đầu cho một mối duyên tình nở rộ, hứa hẹn những khoảng thời gian tốt đẹp sắp đến với bản mệnh.

Trạng thái tinh thần của tuổi Thân cũng rất tốt, bản mệnh luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng để thực hiện những việc đã đề ra. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bản mệnh còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên. Các nhiệm vụ gần như không có gì có thể làm khó được bản mệnh.

Về tài lộc, thu nhập hiện tại vẫn có thể coi là tạm ổn, đủ để trang trải các chi phí. Nếu bản mệnh muốn cải thiện hơn nữa thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bản mệnh mới có thể làm tốt nhất và giành được lợi nhuận xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Đúng 5h ngày 4/3, 3 con giáp danh lợi song thu, cuộc sống lên hương, giàu to như vũ bão, tài lộc tăng gấp 3 gấp 4 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày tới (4/3-10/3), 3 con giáp sớm có tiền tỷ trong tay, phú quý vượng phát, làm ăn phát đạt, hưởng lộc trời cho

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau mở ra trang mới đầy hứa hẹn, tiền của kiếm được ngày một nhiều.

TIN MỚI NHẤT