Đúng 4 giờ chiều mai (17-8), 3 con giáp vấp phải hũ vàng, tiền về ào ào, cơ hội đổi đời ngàn năm có một, may mắn không sao kể xiết

Tâm linh - Tử vi 16/08/2022 15:43

Những con giáp này cầu may mắn có may mắn, cầu an yên có an yên, đặc biệt, Thần Tài chiếu cố nên có tiền bủa vây, trúng độc đắc.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có thể ăn mừng đúng 4 giờ chiều mai (17-8). Vận may đã mỉm cười với con giáp này. Dù là nam hay nữ, người sinh năm Mùi cũng có vận son rực rỡ ở đường công danh, tài vận. Kể từ ngày mai (17-8) là giai đoạn tam hỷ kéo tới. Công việc của con giáp này thuận lợi trăm bề, mọi bế tắc, rắc rối đều được giải quyết suôn sẻ. Sự nghiệp của Mùi phất lên mạnh mẽ. Những thành tích thu về không chỉ giúp Mùi thăng tiến mà kéo theo cả lộc tiền tài.

Tài khoản của Mùi liên tục tăng dư, nhảy số. Mùi làm ăn buôn bán còn được vận quý nhân, khách hàng tăng đột biến, sản phẩm xuất ra cũng tăng lên. Lợi nhuận trong thời điểm này vượt ngoài mong đợi. Cung tiền bạc của người tuổi Mùi được đổ đầy ắp, càng về cuối tháng càng dồi dào. Trong tuần đầu tháng, con giáp này còn vượng vận đào hoa, tình duyên phơi phới. Cuộc sống của người tuổi Mùi không chỉ sung túc mà còn viên mãn vô cùng.

Đúng 4 giờ chiều mai (17-8), 3 con giáp vấp phải hũ vàng, tiền về ào ào, cơ hội đổi đời ngàn năm có một, may mắn không sao kể xiết - Ảnh 1
Người tuổi Mùi có thể ăn mừng đúng 4 giờ chiều mai (17-8). Vận may đã mỉm cười với con giáp này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Con giáp Thân thông minh, lanh lợi và giỏi thể hiện bản thân mình. Họ thường để lại ấn tượng tốt cho người khác ngay khi vừa gặp gỡ. Đó cũng chính là lý do đa phần tuổi Thân gặp nhiều thuận lợi trong việc kiếm tiền. Họ biết cách đối nhân xử thế, là người chững chạc và hiểu chuyện. Trước đó là khoảng thời gian người tuổi này vấp phải không ít khó khăn cả về tiền bạc và công việc. Tuy nhiên đúng 4 giờ chiều mai (17-8) mọi thứ sẽ dần tốt hơn trước. Không chỉ tài lộc của bản thân thuận lợi hanh thông mà người tuổi Thân còn lan toả phúc khí ấy tới những người thân yêu trong gia đình mình, cùng nhau khẳng định vị trí bản thân và xây dựng tổ ấm sung túc.

Đúng 4 giờ chiều mai (17-8), 3 con giáp vấp phải hũ vàng, tiền về ào ào, cơ hội đổi đời ngàn năm có một, may mắn không sao kể xiết - Ảnh 2
Không chỉ tài lộc của bản thân thuận lợi hanh thông mà người tuổi Thân còn lan toả phúc khí. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuần mới dự báo đúng 4 giờ chiều mai (17-8) có những niềm vui nối tiếp niềm vui, người tuổi Dậu có thể thư giãn và tận hưởng thành quả từ những nỗ lực không ngừng trong thời gian qua. Trên phương diện kinh tế, mọi điều bạn chạm tay vào dường như đều hóa thành vàng khi bạn có những đánh giá rất chuẩn xác trong các cơ hội đầu tư. Bạn có thể kiếm được một khoản đáng ngưỡng mộ trong suốt tuần này đấy.

Trong tuần mới, bạn có thể sẽ phải di chuyển khá nhiều. Song đi đây đi đó sẽ mang tới cho bạn cơ hội được mở mang kiến thức, đem lại nguồn năng lượng tích cực và những niềm vui mới. Bạn là con giáp gặp quý nhân cuối tuần đấy nhưng phải nhớ bảo vệ sức khoẻ hết mức trong mùa dịch nhé!

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 3 ngày giữa tuần (17.8 - 19.8), 3 con giáp thoát cảnh khốn khó, cuộc sống dư dả đánh đâu thắng đó, Thần Tài nâng đỡ ‘cá chép hóa Rồng’, dễ dàng giàu có

Theo tử vi năm 2022, những con giáp này càng nghèo càng vươn lên làm giàu, vận xui không kiềm hãm được họ, vận may cũng phải bung nở.

TIN MỚI NHẤT