Đúng 16h30 ngày 11/7, 3 con giáp đổi vận giàu sang, phát tài khó ngờ, đầu tư đâu là thắng đó, nhanh chóng hóa đại gia

Tâm linh - Tử vi 10/07/2024 17:49

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi vận lên hương, ấm no sang giàu, dư dả không lo nghèo đói.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm 11/7/2024, công việc của tuổi Thìn diễn ra khá thuận lợi. Bản mệnh đón những bước nhảy vọt trong các kế hoạch đang theo đuổi, không thể không kể đến hai yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của bản mệnh là sự thông minh và dám nghĩ dám làm. Bên cạnh đó, con giáp này đừng quên gửi lời cảm ơn tới những người đã hết lòng giúp đỡ mình trong giai đoạn khó khăn.

Hôm nay cũng mang tin vui về tiền bạc tới cho bản mệnh. Những quyết định đầu tư sáng suốt và quan trọng hơn là đúng thời điểm đã giúp bản mệnh thu về khoản hời ngoài sức tưởng tượng. Người làm công ăn lương tuy không được dư dả như người kinh doanh nhưng cũng không khó khăn trong việc chi tiêu.

Chuyện tình cảm thời gian này có những thay đổi mới mẻ. Những mâu thuẫn, hiểu lầm dần lắng xuống, thay vào đó hai người đã thấu hiểu và bao dung cho nhau hơn. Đây là thời điểm thích hợp để người độc thân bày tỏ tình cảm của mình vì cơ hội tìm thấy sự đồng điệu ở đối phương là rất lớn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Đúng 16h30 ngày 11/7, 3 con giáp đổi vận giàu sang, phát tài khó ngờ, đầu tư đâu là thắng đó, nhanh chóng hóa đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu có tính cách hiền lành, chăm chỉ, chịu khó. Con giáp này sống chân thành, biết cách cư xử khéo léo, đối nhân xử thế hợp lòng người. Bản mệnh gặp khó khăn không nản, vẫn tiếp tục đi theo mục tiêu đã đặt ra.

Tử vi dự báo rằng trong khoảng thời gian từ 11/7, người tuổi Sửu được Thần Tài ban lộc, chuyện làm ăn phát triển thuận lợi. Con giáp này có nhiều cơ hội thăng tiến hơn, có thể đạt được vị trí cao hơn trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Sửu chăm chỉ, cầu tiến, toàn tâm toàn ý với công việc nên có thể nhận được thành quả xứng đáng. Bản mệnh rũ bỏ những vận xui của giai đoạn trước, đón nhận thêm may mắn, thu tiền đầy túi. Cuộc sống của con giáp này ngày một tốt đẹp hơn.

Đúng 16h30 ngày 11/7, 3 con giáp đổi vận giàu sang, phát tài khó ngờ, đầu tư đâu là thắng đó, nhanh chóng hóa đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Năm 11/7/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ phó thác công việc vào người khác.

Ngày thứ Năm 11/7/2024 tuổi Ngọ chịu trách nhiệm với người mình yêu thương, dành thời gian để gặp gỡ nhau. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ phó thác công việc vào người khác. 

Tình cảm: Trong tình yêu cần chung thuỷ, dành thời gian để gặp nhau khi có thời gian. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không nôn nao tài chính, tự do thay đổi hướng giải quyết.

Sức khoẻ: Uống thêm các thực phẩm chức năng thích hợp với cơ thể.  

Đúng 16h30 ngày 11/7, 3 con giáp đổi vận giàu sang, phát tài khó ngờ, đầu tư đâu là thắng đó, nhanh chóng hóa đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp đỏ nhất ngày mai, thứ Năm 11/7/2024: Dần phú quý nhất vùng, Mão tài lộc chật nhà, Hợi hết sạch nợ nần

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán có của ăn của để, giàu sang phú quý hơn người.

TIN MỚI NHẤT