Đúng 0h Rằm tháng 6 âm lịch này: Thần Phật xua đuổi âm khí, gọi mời Cát Tinh, TOP 3 con giáp không trúng số đời không nể, cơ hội nắm tiền tỷ trong tay, không là 'trùm bất động sản' cũng 'vua siêu xe'

Tâm linh - Tử vi 04/07/2022 13:25

Chỉ còn ít ngày nữa bước qua Rằm tháng 6 âm lịch, 3 con giáp sau đây hãy chuẩn bị tinh thần bởi vận may sẽ đến bất ngờ, mang đến cơ hội tiền tài.

Tuổi Mùi

Vốn có tài và thông minh nhưng tuổi Mùi luôn gặp khó khăn, trắc trở là vì họ vội vàng, ít khi suy nghĩ kỹ lưỡng trong các quyết định nên dễ thất bại. Tuy vậy, họ cũng là người học hỏi nhanh, vì trải qua nhiều thăng trầm mà ngày càng thấu tình đạt lý, biết vận dụng ưu điểm để tỏa sáng đúng chỗ đúng lúc, nắm giữ thành công trong tay.

Đúng 0h Rằm tháng 6 âm lịch này: Thần Phật xua đuổi âm khí, gọi mời Cát Tinh, TOP 3 con giáp không trúng số đời không nể, cơ hội nắm tiền tỷ trong tay, không là 'trùm bất động sản' cũng 'vua siêu xe' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Bước qua Rằm tháng 6 âm lịch của năm Nhâm Dần này, vận khí của tuổi Mùi sẽ dần khởi sắc. Họ sẽ được thần tài và quý nhân giúp đỡ nồng hậu, cuộc sống có nhiều biến chuyển tích cực cuối năm mua nhà mua xe trong tầm tay. Thời gian tới đây, tuổi Mùi hoàn toàn có thể đổi đời trong một nốt nhạc, cuộc sống lẫn sự nghiệp và tài vận đều viên mãn.

Quý nhân sẽ mang đến những cơ hội cho sự nghiệp của người tuổi Mùi thăng tiến, tài lộ rộng mở, làm đâu thắng đó. Người tuổi Mùi chỉ cần cố gắng hơn nữa chắn chắn sẽ sớm có được cuộc sống giàu sang, sung túc.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu cần cù, chịu khó, sống có trách nhiệm. Người tuổi này bề ngoài có vẻ khờ khạo nhưng thực chất lại là người rất khôn ngoan, giỏi tính toán. Họ có nhiều ước mơ, tham vọng. Người tuổi Sửu tuy đường đời không mấy êm ả, thường phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, nhưng họ luôn lạc quan cho rằng mọi vất vả đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Đúng 0h Rằm tháng 6 âm lịch này: Thần Phật xua đuổi âm khí, gọi mời Cát Tinh, TOP 3 con giáp không trúng số đời không nể, cơ hội nắm tiền tỷ trong tay, không là 'trùm bất động sản' cũng 'vua siêu xe' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Trong Rằm tháng 6 âm lịch sắp tới, người tuổi Sửu sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố liên tục. Điều đó dẫn đến đường công danh của họ cũng sẽ phất lên, của cải tiền bạc ngày càng dồi dào.

Đáng mong chờ nhất, những người làm công ăn lương sẽ có nhiều tin vui. Khả năng cao là gặp được cơ hội chuyển mình, thăng tiến lên một tầm cao mới và tương lai xán lạn hơn. Cũng từ Rằm tháng 6 âm lịch này cho đến cuối năm, tuổi Sửu sẽ liên tục gặt hái được thành công, có thể mua nhà - sắm xe nếu biết nắm bắt tốt các cơ hội.

Tuổi Mão

Những người bạn thuộc con giáp Mèo có trái tim rất tinh tế và rất trôi chảy trong việc giải quyết công việc, hầu như không ai cẩn thận và nghiêm túc hơn họ. Thực tế thì họ có thể làm được rất nhiều việc.

Đúng 0h Rằm tháng 6 âm lịch này: Thần Phật xua đuổi âm khí, gọi mời Cát Tinh, TOP 3 con giáp không trúng số đời không nể, cơ hội nắm tiền tỷ trong tay, không là 'trùm bất động sản' cũng 'vua siêu xe' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Đúng ngày Rằm tháng 6 âm lịch tới đây, sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn và cơ hội để phát triển về tài lộc. Bình sinh tuổi Mão đã thích tiết kiệm, cầu tài, khoảng thời gian này chính là lúc tiền bạc tích trữ của họ sinh sôi nảy nở, nhân lên gấp nhiều lần. Nếu có bản lĩnh và kiến thức có thể dấn thân vào đầu tư hoặc kinh doanh, đảm bảo sẽ có lộc lớn.

Từ đây đến cuối năm, những người tuổi Mão có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp do có sự giúp đỡ của quý nhân khiến con giáp này dễ dàng thực hiện được ước mơ của mình. Con giáp may mắn này nhận mưa tài lộc, phúc khí tràn trề. Mão nhận được nhiều cơ may kiếm tiền nên tiền sẽ về đầy túi.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

 

 

'Vất vả nhiêu đó đủ rồi', trong tuần mới này (4/7 - 10/7), Phật Bà chiếu cố cho 3 con giáp thoát cảnh khổ cực, trúng quả cực đậm, giàu cực to

Theo tử vi 12 con giáp, trong vòng tuần này (4/7 - 10/7), những con giáp dưới đây làm ăn gặp thời gặp thế, đổi đời ngoạn mục.

TIN MỚI NHẤT