'Vất vả nhiêu đó đủ rồi', trong tuần mới này (4/7 - 10/7), Phật Bà chiếu cố cho 3 con giáp thoát cảnh khổ cực, trúng quả cực đậm, giàu cực to

Tâm linh - Tử vi 04/07/2022 06:02

Theo tử vi 12 con giáp, trong vòng tuần này (4/7 - 10/7), những con giáp dưới đây làm ăn gặp thời gặp thế, đổi đời ngoạn mục.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất tính tình thẳng thắn, trung thực, có sao nói vậy. Họ sống chân thành với mọi người và sẵn sàng giúp đỡ nếu thấy người khác gặp khó khăn. Người tuổi này còn được biết đến bởi sự kiên trì, không vì khó khăn mà nản lòng, nhụt chí.

'Vất vả nhiêu đó đủ rồi', trong tuần mới này (4/7 - 10/7), Phật Bà chiếu cố cho 3 con giáp thoát cảnh khổ cực, trúng quả cực đậm, giàu cực to - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tử vi tuần mới cho biết, con giáp tuổi Tuất sẽ nhận được những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Người tuổi này có tầm nhìn xa và thường có thể phát hiện ra những cơ hội kinh doanh mà những người khác trong nhìn ra. 

Nhanh chóng chớp lấy cơ hội, nỗ lực hết mình, con giáp này đạt được nhiều thành công, tiền bạc thu về ngày càng nhiều. Người tuổi Tuất hãy nhớ rằng cơ hội đi liền với thách thức. Giữ tinh thần và cẩn trọng trong công việc, họ sẽ thu về những thành quả như mong đợi.

Tuổi Tý

Trời sinh những người tuổi Tý vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, người tuổi Tý luôn khao khát xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn về tình lẫn tiền. Người tuổi Tý là người biết vươn lên trong mọi hoàn cảnh, cũng là người hoạt bát vui vẻ, nên làm gì cũng được mọi người yêu mến hết mực.

'Vất vả nhiêu đó đủ rồi', trong tuần mới này (4/7 - 10/7), Phật Bà chiếu cố cho 3 con giáp thoát cảnh khổ cực, trúng quả cực đậm, giàu cực to - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Tử vi học có nói, trong tuần mới này (4/7 - 10/7) là 7 ngày tràn trề hy vọng đối với những người tuổi Tý. Những tuần qua có thể không thấy được điều đó, nhưng từ giờ trở đi, cuộc sống tuổi Tý đang có những chuyển biến tích cực không ngờ. Từ sự nghiệp, tài vận đến tiền bạc đều thăng hoa theo một cách nào đó.

Đặc biệt, theo lời tiên tri cho biết, trong 2 ngày cuối tuần này, tuổi Tý hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận hỷ sự, điều này có liên quan đến sự nghiệp thăng hoa của tuổi Tý trong thời gian tới. Đối với những người làm ăn kinh doanh, tiền bạc sẽ dồi dào theo cấp số nhân.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ từ khi còn bé đã là một đứa trẻ hiếu động, ham chơi, thích học hỏi, tìm tòi khám phá mọi thứ xung quanh. Trong cuộc sống đã dạy và rèn luyện cho họ ý chí, sự quyết tâm và lòng can đảm dể có thể chinh phục được mục tiêu mà họ đặt ra. Trong môi trường công việc cũng vậy, họ không ngại bị chỉ trích từ người khác mà luôn sẵn sàng lắng nghe để tự rút kinh nghiệm cho bản thân.

'Vất vả nhiêu đó đủ rồi', trong tuần mới này (4/7 - 10/7), Phật Bà chiếu cố cho 3 con giáp thoát cảnh khổ cực, trúng quả cực đậm, giàu cực to - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Theo tử vi 12 con giáp, trong tuần mới này (4/7 - 10/7) người tuổi Ngọ sẽ được thần tài chấm số đỏ, làm gì cũng hái ra tiền. Cụ thể công việc được nhiều người giúp đỡ, nâng tầm trong thời gian này chỉ cần Ngọ biết nắm lấy cơ hội ắt tạo nên kỳ tích trong sự thăng tiến của mình tại công ty.

Ngoài ra, đối với người tuổi Ngọ làm kinh doanh, thì 7 ngày tới đây cũng phát triển trông thấy, được quý nhân chỉ đường dẫn lối Ngọ biết được chỗ nào nên đầu tư sẽ sinh ra tiền từ đó giúp cho tài chính của Ngọ ngày càng ổn định. Từ giờ đến cuối năm, Ngọ sẽ gặp nhiều hỷ sự, giúp cuộc sống đổi đời giàu sang, sung túc hơn người.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

TIN MỚI NHẤT