Đúng 00h ngày 30/9: Đầu tháng ngậm đắng nuốt cay, cuối tháng hưởng lộc phú quý, 3 con giáp có vận may lội ngược dòng vào ngay ngày cuối cùng tháng 9

Tâm linh - Tử vi 29/09/2022 23:30

Vào đầu tháng 9, 3 con giáp này gặp không ít sóng gió, có người phải đánh đổi và hy sinh nhiều thứ để vượt qua hạn của mình, nhưng vào cuối tháng thì mọi chuyện bất ngờ khởi sắc.

 

Tuổi Dần

Trời sinh những người tuổi Dần vốn có cá tính mạnh mẽ, kiên định và luôn có trách nhiệm với những quyết định của mình. Người tuổi Dần tham vọng, không ngần ngại đối mặt với khó khăn, thử thách để xây dựng cuộc sống sung túc, đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ. Người tuổi Dần thông minh, tài giỏi và họ có máu liều, nên chỉ cần nghĩ rằng việc mình làm sẽ đem lại thành công thì họ sẽ bất chấp mà thực hiện.

Đúng 00h ngày 30/9: Đầu tháng ngậm đắng nuốt cay, cuối tháng hưởng lộc phú quý, 3 con giáp có vận may lội ngược dòng vào ngay ngày cuối cùng tháng 9 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, trong tháng 9 cuộc sống tuổi Dần có nhiều thăng trầm, đầu tháng công việc không suôn sẻ lại gặp nhiều vấn đề không thể giải quyết. Tuy nhiên về cuối tháng thì vận may sẽ bất ngờ xuất hiện, giúp mọi việc khởi sắc. Từ giai đoạn này qua đến tháng 10, cuộc sống tuổi Dần sẽ dễ thở hơn, họ sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, những khó khăn đều được cải thiện dần. 

Tuổi Mùi

Cũng là một trong những con giáp may mắn về cuối tháng 9, tuổi Mùi được dự báo là sẽ có thể được tạo nhiều cơ hội tốt để chứng minh bản thân. Thời gian này, công việc của bản mệnh có bước tiến nhất định. Con giáp này vốn là người mạnh mẽ, có chí tiến thủ nên rất được cấp trên trọng dụng. Trọng trách được giao vào tay con giáp này luôn được xử lý gọn gàng, vào đâu ra đấy, kết quả đúng như mong đợi.

Đúng 00h ngày 30/9: Đầu tháng ngậm đắng nuốt cay, cuối tháng hưởng lộc phú quý, 3 con giáp có vận may lội ngược dòng vào ngay ngày cuối cùng tháng 9 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này Mùi cứ yên tâm công tác, xây dựng kế hoạch và nêu ý kiến của mình với lãnh đạo thì chắc chắn sẽ nhận được sự tán đồng. Các mối quan hệ xã giao bên ngoài cũng khá tốt, có lợi cho công việc. Tuy nhiên, Mùi cũng cần tiết chế sự bảo thủ của mình thì sự nghiệp sẽ còn tiến xa hơn nữa, thậm chí còn vươn lên nắm giữ vị trí cao hơn so với hiện tại. Việc lắng nghe góp ý của người khác cũng giúp con giáp này ngày càng hoàn thiện bản thân.

Tuổi Tý

Tháng 9 được coi là một tháng khá bận rộn cho những người tuổi Tý. Vì thế, bạn nên biết cách cân bằng giữa công việc và vui chơi giải trí để không rơi vào tình trạng kiệt sức. Tý là người sáng tạo, thông minh, nhưng đôi khi, chính sự chần chừ và cẩn thận thái quá của bạn lại khiến các cơ hội vụt mất. Tháng 9 là một tháng chưa được may mắn lắm của Tý, nhưng mọi chuyện sẽ thay đổi khi về cuối tháng.

Đúng 00h ngày 30/9: Đầu tháng ngậm đắng nuốt cay, cuối tháng hưởng lộc phú quý, 3 con giáp có vận may lội ngược dòng vào ngay ngày cuối cùng tháng 9 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này đòi hỏi Tý phải bước ra khỏi vùng an toàn của mình, trao đổi ý tưởng của mình với người khác để hiện thực hóa những kế hoạch tiềm năng. Tuổi Tý cũng cần chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đế bắt lấy vị trí công việc mơ ước. Đừng chần chừ trong việc chấp nhận thử thách mới, sắp tới Tý sẽ có nguồn thu nhập tăng đáng kể cũng như các lợi ích lâu dài.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp nam chung thủy hết mực, yêu vợ đến đầu bạc răng long, ai lấy được là sướng hết phần thiên hạ

Chuyện tình cảm vợ chồng sẽ chẳng xảy ra tranh chấp gì nếu như người chồng của bạn thuộc một trong ba con giáp dưới đây.

TIN MỚI NHẤT