Đàn ông sở hữu 4 nét tướng đại phú đại quý, được xem là thỏi nam châm thu hút phái đẹp, là ‘SOÁI CA’ trong mắt chị em

Tâm linh - Tử vi 08/01/2022 06:45

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng đại phú đại quý này thì không bao giờ sợ ‘Ế’. Bởi lẽ, những nét tướng này khiến cho đàn ông trở thành thỏi nam châm thu hút phái đẹp, là ‘Soái Ca’ trong mắt chị em.

Lông mày rậm, đen và sắc nét

Theo nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu nét tướng này sẽ có tính cách cương trực, thẳng thắn và nam tính. Chính vì vậy, đàn ông mang đôi lông mày rậm thường cuốn hút phụ nữ ngay từ lần đầu gặp mặt.

Mắt cười

Những người đàn ông sở hữu ánh mắt thân thiện, tươi mới, nhí nhảnh, biết cười cũng rất hấp dẫn người khác phái. Ánh mắt biết cười thể hiện lòng trắc ẩn. Do đó, đôi mắt đẹp cũng là nét tướng giúp nam giới ghi điểm trong lòng phụ nữ. Ngoài ra, mắt đẹp cũng thể hiện sự sâu sắc trong tình cảm.

Đàn ông sở hữu 4 nét tướng đại phú đại quý, được xem là thỏi nam châm thu hút phái đẹp, là ‘SOÁI CA’ trong mắt chị em - Ảnh 1
Những người đàn ông sở hữu ánh mắt thân thiện, tươi mới, nhí nhảnh, biết cười cũng rất hấp dẫn người khác phái. Ảnh minh họa: Internet

Mũi cao, đầy, sáng

Những người sở hữu chiếc mũi cao, đầy, sáng là người có tài danh, có lộc kinh doanh buôn bán. Họ cũng có khả năng thể hiện đẳng cấp, định vị thương hiệu bản thân trong xã hội. Đây chắc chắn là một trong những nét cuốn hút nữ nhân.

Môi trái tim hồng hào

Nam giới mà sở hữu môi trái tim, hồng hào thì rất may mắn. Nhân tướng học quan niệm miệng đỏ như son là số phú túc. Trong tình yêu, những người này cũng rất chung thủy, sâu sắc. Chính vì vậy mà nam giới sở hữu nét tướng đẹp này rất được lòng chị em phụ nữ.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Xem tướng tai biết ngay vận mệnh, tương lai giàu sang phú quý hay bần hàn cơ cực ra sao, chỉ cần 1 giây để nhìn là biết ngay

Theo nhân tướng học, tướng tai cũng có những ảnh hưởng nhất định đến vận mệnh của một người. Chỉ cần bỏ ra 1 giây để nhìn là biết ngay tương lai giàu sang phú quý hay bần hàn cơ cực ra sao.

TIN MỚI NHẤT