Cuối tuần này (5/3 - 6/3), top 3 con giáp Quý nhân chỉ đường dẫn lối, thuận lợi để phất làm giàu, đổi vận, công danh bừng sáng

Tâm linh - Tử vi 03/03/2022 14:17

Cuối tuần tới đây, 3 con giáp này sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối, giúp tuổi Sửu nắm bắt được nhiều cơ hội để thăng tiến trong tương lai, có khả năng sẽ làm giàu vào giữa năm. 

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu luôn tâm niệm, chỉ cần bản thân không ngừng cố gắng nỗ lực thì việc gì cũng thành, sớm muộn gì cũng sẽ thành công, cũng được đền đáp xứng đáng.

Thời điểm cuối tuần này, công việc của tuổi Sửu sẽ có những bước chuyển biến bất ngờ tích cực. Những điều họ không nghĩ rằng sẽ thành công thì bất ngờ đạt được sự đền đáp xứng đáng, tài vận cũng đang trên đà cải thiện, những lợi nhuận đầu tư chạy về túi. Cuối tuần tới đây, tuổi Sửu sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối, giúp tuổi Sửu nắm bắt được nhiều cơ hội để thăng tiến trong tương lai, có khả năng sẽ làm giàu vào giữa năm. 

Tuổi Mão

Trong năm 2022, tuổi Mão là một trong số ít những con giáp có nhiều quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống. Đây là một may mắn đặc biệt, vì tuổi Mão là những người không giỏi kỹ năng ngoại giao, quan hệ. Thậm chí họ hầu như chẳng bao giờ cầu xin sự giúp đỡ của ai, gặp khó khăn đến mấy cũng tự mình giải quyết.

Cuối tuần này (5/3 - 6/3), top 3 con giáp Quý nhân chỉ đường dẫn lối, thuận lợi để phất làm giàu, đổi vận, công danh bừng sáng - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Chính vì thế, khi có quý nhân âm thầm đứng sau giúp đỡ cho công việc của họ hanh thông thì tuổi Mão, vốn thông minh và chăm chỉ, có thể phất lên như diều gặp gió. Năm 2022 có thể nói là thời điểm vô cùng thuận lợi để tuổi Mão làm giàu, đổi vận, tiến lên một nấc mới trong chuyện công danh.

Tuổi Mùi

Con giáp phát tài tháng 3/2022 còn gọi tên tuổi Mùi. Dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa, bạn cũng có thể kiếm về một khoản kha khá, tương xứng với công sức đã bỏ ra.

 

Người làm công ăn lương vẫn có thu nhập cố định nên không lo thiếu thốn. Với những năng lực mà bạn đang thể hiện, bạn hoàn toàn có cơ sở để mạnh dạn đưa ra đề xuất mức lương tăng cho xứng đáng với công sức bỏ ra. 

 

Người đi theo con đường kinh doanh, buôn bán, đầu tư cũng gặp nhiều điều lợi. Thu nhập tăng lên đáng kể khi bản mệnh luôn có thể đưa ra quyết định nhanh gọn và dứt khoát, dám chấp nhận đánh đổi để chinh phục mục tiêu lớn. 

 

Ngoài ra con giáp này cũng nhận được khoản tiền bất ngờ, có thể là được ai đó trả nợ hoặc được hưởng hoa hồng, lợi tức, nhờ đó mà các khoản tích lũy tăng lên nhanh chóng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Đúng giờ Tý ngày mai (4/3), 3 con giáp có Tả Phủ che chở - "hỷ sự lâm môn" bùng nổ tiền bạc, công danh sự nghiệp vụt sáng như pháo hoa

3 con giáp này có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, tạo điều kiện để họ khắc phục những khó khăn và giúp họ tìm được cơ hội đổi đời.

TIN MỚI NHẤT