Cuối tháng 11 đầu tháng 12/2023: 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tiền về chật ví, phú quý đủ đường, sự nghiệp thuận lợi hanh thông

Tâm linh - Tử vi 20/11/2023 18:33

Cuối tháng 11 đầu tháng 12/2023, 3 con giáp sau thoát khỏi nghèo khổ, phát tài phát lộc, sự nghiệp suôn sẻ, tình yêu viên mãn như ý.

Tuổi Tỵ 

Cuối tháng 11 đầu tháng 12/2023, người tuổi Tỵ hôm nay bạn đã cẩn thận hoàn thiện những mục tiêu của bản thân.   

Công việc: Người tuổi Tỵ hôm nay tỉ mị hoàn thiện từng mục tiêu, bạn biết phân chia mục lục công việc cho từng nhân sự.

Tình cảm: Hôm nay tình cảm người tuổi Tỵ nên tìm hiểu cụ thể về đối phương, đừng vội yêu.  

Tài lộc: Nguồn tài lộc đang nhận được nhiều, bạn chu đáo cẩn thận gìn giữ.

Sức khoẻ: Sức khỏe dù không được tốt, nên cẩn thận. 

Cuối tháng 11 đầu tháng 12/2023: 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tiền về chật ví, phú quý đủ đường, sự nghiệp thuận lợi hanh thông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý thông minh, sống thực tế, biết suy nghĩ cho hiện tại. Con giáp này luôn trong tư thế sẵn sàng hành động để đạt được những gì mà mình mong muốn. Một khi đã xác định được mục tiêu, bản mệnh sẽ kiên định và quyết liệt với lựa chọn của mình.

Tuổi Tý biết cách cân bằng công việc cũng như cuộc sống nên có thể đạt thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuối tháng 11 đầu tháng 12/2023, tuổi Tý vững vàng đối mặt với khó khăn. Nhờ khả năng vốn có cùng vận may trời ban, con giáp này có thể vượt qua các tình huống khó và nắm bắt cơ hội để phất lên nhanh chóng. Bản mệnh có thêm cơ hội kiếm tiền, công việc kinh doanh rộng mở, các mối quan hệ hợp tác cũng phát triển mạnh mẽ hơn.

Cuối tháng 11 đầu tháng 12/2023: 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tiền về chật ví, phú quý đủ đường, sự nghiệp thuận lợi hanh thông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Cuối tháng 11 đầu tháng 12/2023, tuổi Ngọ có bước phát triển đáng kể. Con giáp này có cái nhìn rõ ràng về những gì cần làm để đạt được mục tiêu và có sự quyết tâm vững vàng. Điều này giúp bản mệnh có được sự chú ý và sự giúp đỡ từ mọi người.

Với tính cách vui vẻ, cởi mở, tuổi Ngọ đã xây dựng được mối quan hệ xã hội rộng lớn, mở cửa cho nhiều cơ hội mới. Trong lĩnh vực kinh doanh, người làm ăn có thể dễ dàng mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của bản mệnh với nửa kia diễn ra hòa hợp. Đối phương luôn chăm sóc và động viên tuổi Ngọ một cách chân thành. Nhờ vào sự hỗ trợ và chia sẻ này, bản mệnh có thể tự tin đối mặt với mọi thách thức và khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Cuối tháng 11 đầu tháng 12/2023: 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tiền về chật ví, phú quý đủ đường, sự nghiệp thuận lợi hanh thông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới từ 20/11 đến 26/11: Mão phát tài phát lộc, Sửu có tin vui thăng tiến, Thìn sung túc no ấm

Tuần mới này (21/11 - 26/11), 3 con giáp này làm ăn phát đạt, buôn may bán đắt, giàu sang thịnh vượng, may mắn ngút trời.

TIN MỚI NHẤT