Chúc mừng những ai sinh vào đúng ngày Âm lịch này, đến khi về già cuộc sống an nhàn, hạnh phúc sum vầy bên con cháu

Tâm linh - Tử vi 08/01/2022 06:55

Theo tử vi Phương Đông tiết lộ, những ai sinh vào đúng ngày Âm lịch thường có cuộc sống an nhàn, nhất là khi về già hậu vận lại càng tốt đẹp hơn, hạnh phúc sum vầy bên con cháu.

Mùng 2, mùng 3 Âm lịch

Những người sinh vào các ngày 2 và 3 Âm lịch là một trong số những người có vận trình cuộc đời thuận lợi nhất. Họ thường được sinh ra trong những gia đình khá giả, có nền tảng nhất định. Hồi nhỏ, người sinh ngày này thường có thành tích học tập tốt. Họ có nhiều ước mơ, tham vọng, luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu.

Khi trưởng thành, tài vận của con giáp này tương đối hanh thông. Được quý nhân phù trợ, họ sớm có được công việc ổn định thuận đường thăng tiến. Bước sang tuổi trung niên, họ làm ăn ngày càng gặp thời gặp thế, tài lộc bùng nổ, phú quý gõ cửa, cuộc sống dần sang trang.

Người sinh ngày này được Trời phú cho sức khỏe dồi dào nên ít khi ốm đau bệnh tật. Đó là lý do về già họ thường sống thọ, vui vầy cùng con cháu.

Chúc mừng những ai sinh vào đúng ngày Âm lịch này, đến khi về già cuộc sống an nhàn, hạnh phúc sum vầy bên con cháu - Ảnh 1
Những người sinh vào các ngày 2 và 3 Âm lịch là một trong số những người có vận trình cuộc đời thuận lợi nhất. Ảnh minh họa: Internet

Ngày 13 và 18 Âm lịch

Những người sinh vào ngày 13 và 18 Âm lịch thường mang tính cách bộc trực, có sao nói vậy. Họ có nghị lực vươn lên, dám nghĩ dám làm, không sợ thất bại. Họ mang cái tâm hướng thiện, thích làm điều thiện nên cuộc đời gặp nhiều phúc báo.

Người sinh vào ngày Âm này có vận quý nhân rất vượng. Khi gặp khó khăn, họ được quý nhân phù trợ. Trong sự nghiệp họ được quý nhân đưa đường chỉ lối, vận số ngày một lên hương. Nhờ những nỗ lực của bản thân, người sinh mục này sớm làm nên nghiệp lớn, thành công hơn người.

Chúc mừng những ai sinh vào đúng ngày Âm lịch này, đến khi về già cuộc sống an nhàn, hạnh phúc sum vầy bên con cháu - Ảnh 2
Những người sinh vào ngày 13 và 18 Âm lịch có vận quý nhân rất vượng. Ảnh minh họa: Internet

Ngày 21 và 26 Âm lịch

Những người sinh vào ngày 21 và 26 Âm lịch được hưởng phúc lộc Trời ban. Dù không may mắn xuất thân, sinh trưởng trong những gia đình giàu có, khá giả nhưng họ lại là người có tài năng, nghị lực và khát vọng vươn lên. Người sinh vào 2 ngày này là người hoạt ngôn, giỏi thuyết phục người khác và có tài lãnh đạo.

Sau năm 35 tuổi, tài lộc của họ ngày một dồi dào. Họ thường sẽ vươn lên vị trí cao hoặc tách ra làm chủ, tạo công ăn việc làm, trao cơ hội cho nhiều người. Từng được quý nhân giúp đỡ, sau này khi về già những người này cũng trở thành quý nhân của những người khác. Về già, họ có cuộc sống an nhàn, trường thọ, vui vầy cùng con cháu.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Xem tướng tai biết ngay vận mệnh, tương lai giàu sang phú quý hay bần hàn cơ cực ra sao, chỉ cần 1 giây để nhìn là biết ngay

Theo nhân tướng học, tướng tai cũng có những ảnh hưởng nhất định đến vận mệnh của một người. Chỉ cần bỏ ra 1 giây để nhìn là biết ngay tương lai giàu sang phú quý hay bần hàn cơ cực ra sao.

TIN MỚI NHẤT