Chỉ mặt 3 con giáp VÉT SẠCH TÚI THẦN TÀI, lộc lá thăng hoa, công danh sự nghiệp thăng tiến

Tâm linh - Tử vi 26/02/2020 11:53

Trong 99 ngày tới, 3 con giáp may mắn nhất tử vi năm 2020 sẽ kiếm tiền dễ như trở bàn tay, giàu sang sung túc, của nả đầy nhà.

Số trời đã định, người thuộc top con giáp may mắn này sẽ sung túc đủ đầy, làm ăn vượng phát, đổi đời ngoạn mục trong 100 ngày tới.

con giap may man 1
Chỉ cần chớp lấy thời cơ Mùi ắt vươn lên làm giàu, của nả chất đống - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi dù là đàn ông hay phụ nữ đều chân thành, tinh tế và thiện lương. Họ dĩ hòa vi quý, biết cách đối đãi với người khác nên phúc khí ngày càng vượng, tích được nhiều công đức. Trong năm Canh Tý 2020, nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên con giáp giàu có này càng ăn nên làm ra.

Đặc biệt, trong 100 ngày tới Mùi sẽ được thần tài chấm số đỏ, bề trên ưu ái nên làm ăn thuận lợi, thu về khối lợi nhuận khổng lồ. Chỉ cần chớp lấy thời cơ Mùi ắt vươn lên làm giàu, của nả chất đống.

con giap may man 2
Từ giữa năm trở đi, con giáp giàu sang này sẽ vươn lên làm đại gia, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thông minh, nhanh nhẹn và dám nghĩ dám lám nên ngay từ những ngày đầu lập nghiệp con giáp may mắn này đã gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Dù bị tiểu nhân quấy phá, kẻ xấu hãm hại nhưng Thân vẫn bình tĩnh trước sóng gió, làm chủ đời mình.

Khổ tận cam lai, sách tử vi năm 2020 có nói, 100 ngày tới Thân sẽ đạp trúng hũ vàng, cứ thế mà giàu. Từ giữa năm trở đi, con giáp giàu sang này sẽ vươn lên làm đại gia, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ.

con giap may man 3
Con giáp giàu có này sẽ gom hết của nả trong thiên hạ vào nhà, phải mua thêm két sắt để chứa tiền mới xuể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi năm Canh Tý, người tuổi Dậu sẽ liên tục đón cát vận vào nhà trong năm nay. Bản mệnh làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi nên Dậu kiếm tiền dễ dàng, được cấp trên cất nhắc, công danh sự nghiệp xán lạn.

Thiên thời địa lợi nhân hòa, từ tháng 3/2020 trở đi con giáp giàu có này sẽ gom hết của nả trong thiên hạ vào nhà, phải mua thêm két sắt để chứa tiền mới xuể.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai: 3 con giáp hút cạn lộc trời, giàu sang chạm đỉnh!

Được thần tài chỉ mặt đặt tên nên 3 con giáp may mắn này sẽ giàu sang bứt phá, tài lộc vượng phát, sung sướng hết phần thiên hạ.

TIN MỚI NHẤT