Bước qua ngày hôm nay 1/8: CHÍNH TÀI nâng đỡ 3 con giáp này chạm đỉnh vinh quang, vận trình tươi sáng, tài lộc bùng nổ, bản mệnh rung đùi đếm tiền, đời sau sống trong vinh hoa phú quý, giàu sang nhất vùng

Tâm linh - Tử vi 01/08/2022 12:34

Tử vi dự đoán chỉ cần bước qua ngày hôm nay 1/8, 3 con giáp này chạm đỉnh vinh quang, tài lộc bùng nổ, tiền tài đầy tay, giàu sang nhất vùng.

Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão làm việc với thái độ lịch thiệp, nhã nhặn. Bạn có nhiều mối giao hảo tốt và điều này là lợi thế của tuổi Mão tại nơi làm. Một phần của cảm giác thành công trong sự nghiệp là bạn có thể chia sẻ những kiến thức bạn học được với người khác. Nếu những nhân viên mới đang gặp khó khăn bạn nên hỗ trợ và giúp đỡ họ đạt được thành công.

Tình hình tài chính ở mức khá, tuổi Mão nên giữ vững phong độ trong công việc. Bạn cần phải học cách tiết kiệm và giữ chặt tiền trong túi. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể phải mua những đồ “cũ người mới ta” như xe cộ hay ăn cơm nhà nhiều hơn là ra hàng quán.

Vận trình tình cảm thắm sắc vui vẻ. Tỵ Mùi tương hội mở ra cơ hội về chung một nhà cho những cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu. Tình yêu đủ lớn nên có thể vượt qua mọi sóng gió, tác động bên ngoài.

Bước qua ngày hôm nay 1/8: CHÍNH TÀI nâng đỡ 3 con giáp này chạm đỉnh vinh quang, vận trình tươi sáng, tài lộc bùng nổ, bản mệnh rung đùi đếm tiền, đời sau sống trong vinh hoa phú quý, giàu sang nhất vùng - Ảnh 1
Tình hình tài chính ở mức khá, tuổi Mão nên giữ vững phong độ trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Đường tài lộc của người tuổi Thìn khởi sắc hơn. Cả Chính tài và Thứ tài đều tăng tiến đáng kể, dù không quá dư dả nhiều nhưng chỉ cần có thêm chút tiền bạc cũng là điều tốt lành, con giáp này cũng không phải lo lắng chuyện chi tiêu hằng ngày nhiều nữa.

Bản mệnh gặp cục diện Tam Hợp nên sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, nghĩ chuyện gì cũng thông suốt, làm chuyện gì cũng trôi chảy. Vận trình sự nghiệp vô cùng hanh thông, thuận lợi. Người tuổi Thìn chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đã đề ra trước đó là mọi thứ sẽ mang lại kết quả tích cực.

Vận trình tình cảm may mắn khởi sắc. Các cặp đôi đã cưới nhau một khoảng thời gian có thể đón tin mừng vì đường con cái. Người độc thân bất ngờ nhận được lời tỏ tình, yêu thương từ một người bạn mới quen.

Bước qua ngày hôm nay 1/8: CHÍNH TÀI nâng đỡ 3 con giáp này chạm đỉnh vinh quang, vận trình tươi sáng, tài lộc bùng nổ, bản mệnh rung đùi đếm tiền, đời sau sống trong vinh hoa phú quý, giàu sang nhất vùng - Ảnh 2
Vận trình tình cảm may mắn khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân đón nhận nhiều tin vui tiền bạc. Tài lộc được ào ào đổ về túi, bản mệnh không phải phải lo nghĩ gì nhiều mà cơ hội tiền tài tự kéo đến, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ, biết tu chí làm ăn là không bao giờ phải sợ rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Thân là người hào phóng với mọi người, có tiếng là rộng rãi. Con giáp này cho một đồng thì ông trời sẽ ưu ái cho lại thứ có giá trị lớn hơn đó gấp nhiều lần. Chẳng phải tự nhiên mà người ta hay được khuyên làm nhiều chuyện tốt, chẳng những tâm thanh thản mà còn tạo phúc cho chính mình lẫn con cháu đời sau.

Vận trình tình cảm ngọt ngào tươi đẹp. Người tuổi Mùi dù bận rộn đến mấy cũng không quên dành đủ sự quan tâm, nuông chiều cho nửa kia. Hạnh phúc dâng trào đem lại nhiều cảm xúc tích cực cho những người trong cuộc.

Bước qua ngày hôm nay 1/8: CHÍNH TÀI nâng đỡ 3 con giáp này chạm đỉnh vinh quang, vận trình tươi sáng, tài lộc bùng nổ, bản mệnh rung đùi đếm tiền, đời sau sống trong vinh hoa phú quý, giàu sang nhất vùng - Ảnh 3
Tuổi Thân là người hào phóng với mọi người, có tiếng là rộng rãi - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng khuya nay 1/8: 3 con giáp vận trình cực hanh thông, tài lộc có điểm sáng, công danh xán lạn, lộc kinh doanh vô ùn ùn, đường tình thăng hoa, nhân duyên hài hòa

Khuya nay 1/8, 3 con giáp vận trình hanh thông, tài lộc có điểm sáng, công danh xán lạn, lộc lá đầy nhà, tình duyên thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT