Bước qua ngày 28 Tết, 3 con giáp vận trình trên đà phát triển, lại thêm 'Trời thương, Phật độ', mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành

Tâm linh - Tử vi 07/02/2024 13:33

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn, tài lộc, thành công trong sự nghiệp khi vận trình bước qua ngày 28 Tết này.

 

Con giáp tuổi Ngọ

Bước qua ngày 28 Tết, tin vui dành cho người tuổi Ngọ tình hình tài lộc vô cùng tươi sáng, bản mệnh không cần phải làm quá nhiều mà tiền tiêu vẫn rủng rỉnh nhờ Chính Tài nhập cục. Thời gian này, bạn chưa có khoản chi tiêu nào quá lớn, lại vẫn duy trì được nguồn tài chính ổn định nhờ các khoản tích góp từ trước đó nên nhìn chung cuộc sống vẫn khá “dễ thở”.

Bước qua ngày 28 Tết, 3 con giáp vận trình trên đà phát triển, lại thêm 'Trời thương, Phật độ', mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Về công việc, ngày này bạn càng xông xáo sẽ càng dễ gặp may. Với những người còn đang tìm hướng đi cho mình trong sự nghiệp thì cần phải lên kế hoạch hành động, đừng ngồi yên một chỗ mà than thân trách phận, hãy chủ động tìm cơ hội cho bản thân thể hiện.

Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm đôi lứa được duy trì hài hòa, bản mệnh và đối phương đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc của tình yêu. Tuy nhiên người độc thân vẫn phải nỗ lực nhiều hơn mới mong chuyện tình cảm có khởi sắc.

Con giáp tuổi Thân

Bước qua ngày 28 Tết, vận trình của tuổi Thân vượng phát, đầu xuân phơi phới, tươi vui, hạnh phúc ngập tràn. Các mối quan hệ từ tình thân đến xã giao đều tiến triển tốt đẹp. Ngũ hành Thổ sinh Kim cũng báo tin vui về đường tình duyên của các cặp đôi. Dù hai người không thể luôn ở bên nhau nhưng đôi trái tim yêu vẫn luôn hướng về nhau. Tuổi Thân hạnh phúc khi gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, đây là điều may mắn mà không phải ai cũng có được nên bản mệnh luôn trân trọng điều đó.

Bước qua ngày 28 Tết, 3 con giáp vận trình trên đà phát triển, lại thêm 'Trời thương, Phật độ', mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, bản mệnh hãy dành thêm thời gian cho người thân. Đi du xuân, thăm hỏi họ hàng hay đơn giản là cùng nhau ngồi ăn bữa cơm gia đình, bản mệnh sẽ cảm nhận được không khí vui vẻ và ấm áp khi ta ở bên những người mình yêu thương nhất.

Con giáp tuổi Hợi

Bước qua ngày 28 Tết, Chính Quan báo tin tốt cho đường sự nghiệp của Hợi. Bạn khôn khéo, có thể hiểu được ý đồ của lãnh đạo, nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ mà lãnh đạo giao cho. Nay buôn bán cũng đắt khách, được nghỉ ngơi sớm nhờ khách thương ủng hộ nhiệt tình vô cùng.

Bước qua ngày 28 Tết, 3 con giáp vận trình trên đà phát triển, lại thêm 'Trời thương, Phật độ', mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bằng cách phát triển công việc bên lề thông qua thế mạnh cá nhân, bạn có thể nhận được nhiều mối làm ăn và thu nhập của bạn sẽ tăng vọt. Hôm nay số tiền bạn bỏ ra cho công việc cũng được đền đáp lại, đồng tiền đi trước đúng là đồng tiền khôn.

Đường tình cảm lên hương nhờ cục diện Thủy Kim tương sinh. Tuy sẽ có một chút xích mích với người yêu và đôi bên cãi vã nhưng lại càng gắn bó hơn. Bạn có thời gian quan tâm đến con cái nhiều hơn, các cặp đôi chưa có con cũng dễ có lộc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Sau Tết ông Công ông Táo, 3 con giáp hoàng kim bao phủ, bứt phá công danh, phất lên giàu có, hỷ tin tìm đến tận nhà

Sau Tết ông Công ông Táo tài lộc dồi dào, 3 con giáp trở nên phú quý giàu sang, tương lai huy hoàng, giàu lên nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT