3 tuổi trong có Thần Tài độ, ngoài có Quý Nhân thương, làm ăn phất phát, hanh thông mượt mà, tình duyên nở rộ, cuối năm thưởng nóng tăng lương tới tấp

Tâm linh - Tử vi 29/09/2022 06:48

3 tuổi dưới đây cuối năm sẽ bất ngờ đổi vận, lắm tài nhiều lộc, cuộc đời lên hương.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận trình của nàng tuổi Ngọ nhìn chung rất tốt. Trước khi bước sang năm mới, con đường tài lộc của bản mệnh có chiều hướng đi lên rõ rệt.

Người tuổi Ngọ có thể chưa cảm nhận được sự thay đổi nhiều bởi khó tránh khỏi sự làm khó của tiểu nhân. Tuy nhiên, cuối năm nay, vận trình của người tuổi Ngọ sẽ vượng phát cả về tài lộc lẫn sự nghiệp.

Cộng thêm một chút may mắn nữa thì Ngọ đúng là thời tới cản không nổi. Con giáp này dù làm công việc gì cũng sẽ vô cùng thuận lợi. Đặc biệt những người làm kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi, đường tài lộc nhìn chung rất suôn sẻ.

3 tuổi trong có Thần Tài độ, ngoài có Quý Nhân thương, làm ăn phất phát, hanh thông mượt mà, tình duyên nở rộ, cuối năm thưởng nóng tăng lương tới tấp - Ảnh 1
 Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Cuối năm, hai sao tốt của người tuổi Tỵ là Thổ công và Nguyệt thực hàng ngày sẽ mang lại may mắn, tài lộc đến mỗi ngày, điều tốt lành sẽ đến, nếu thuận buồm xuôi gió may mắn sẽ đến.

Công việc hanh thông, có tiến triển lớn, về mặt tài lộc cũng rất tốt, vận may thuận lợi thuận buồm xuôi gió, sẽ có nhiều của cải may mắn. Có tất cả các cách tốt để kiếm tiền, và bạn cần phải nỗ lực cải thiện bản thân để nắm bắt cơ hội.

3 tuổi trong có Thần Tài độ, ngoài có Quý Nhân thương, làm ăn phất phát, hanh thông mượt mà, tình duyên nở rộ, cuối năm thưởng nóng tăng lương tới tấp - Ảnh 2
 Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Bản mệnh người tuổi Thìn được Thần Tài gõ cửa, làm ăn phát tài, tài lộc tăng vọt. Người làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, đơn hàng về ầm ầm. Người làm công ăn lương thì thành tích của bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Con giáp này ít gặp khó khăn về kinh tế trong cuộc sống nhưng tính tình đa sầu, đa cảm lại thêm tính tình thất thường nên khổ tâm khó nói, nếu buông bỏ được lối suy nghĩ tiêu cực này, con giáp này sẽ rất dễ thành công.

Người tuổi Thìn làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Không những công việc, sự nghiệp thành công mà đường tình duyên của con giáp này cũng thuận lợi, viên mãn. Người độc thân sẽ sớm tìm được ý trung nhân của mình. Trong khi những người có đôi, có cặp sớm đón được tin vui.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

3 con giáp tháng 9 khốn khó đủ đường, sang tháng 10 may mắn vây quanh, tài lộc lội ngược dòng, nhìn đâu cũng thấy tiền, làm gì cũng thuận lợi

Theo các chuyên gia, đây là 3 con giáp có cú lội ngược dòng ngoạn mục, nhất là trong chuyện tiền bạc.

TIN MỚI NHẤT