3 con giáp tha hồ nghênh tài đón lộc, ngày một phát tài, 3 năm tới sự nghiệp và tài vận thăng hoa rực rỡ

Tâm linh - Tử vi 23/12/2019 12:55

Sách tử vi con giáp có nói, chỉ cần bước chân sang năm Canh Tý 2020 top con giáp may mắn này sẽ đổi đời sau một đêm, tiền ùa vào nhà, giàu sang vô đối trong 3 năm tới.

Giàu sang chạm đỉnh, sung túc đủ đầy, phú quý theo chân nên top con giáp may mắn này sẽ trở thành đại gia, tiền chất từng đống trong 3 năm tới.

con giap may man 1
Tý sẽ có tài vận dồi dào, ăn nên làm ra - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Thông minh, khôn ngoan và cực tài giỏi nên người tuổi Tý sớm gặt hái thành công trong sự nghiệp ngay từ thuở đầu khởi nghiệp. Nếu Kỷ Hợi 2019 là năm mang lại phúc khí, của nả đầy nhà cho Tý thì chỉ cần bước sang tử vi năm 2020 Tý sẽ trở thành đại gia, nằm trên đống vàng.

Trong 3 năm tới, dù làm công ăn lương hay làm chủ Tý cũng có tài vận dồi dào, ăn nên làm ra. Chẳng những nhà xe có đủ, tiền tỷ trong tay, nửa đời còn lại con giáp giàu có này sẽ chẳng cần phải lo nghĩ chuyện tiền nong.

con giap may man 2
Số dư trong tài khoản tăng nhanh đến chóng mặt, tiền tíu tít ập vào nhà chính là phúc phần trời ban cho Thân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi con giáp có nói, Thân nhanh nhẹn, thông minh và không ngừng nỗ lực trong cuộc sống. Con giáp bản lĩnh này có chí tiến thủ, dám nghĩ dám làm và có tham vọng đổi đời nên dù sinh ra trong nghèo khó cũng sẽ tự mình vươn lên, sở hữu cuộc sống giàu sang hơn người.

Hiện tại dù không như ý thì trong 3 năm tới đời Thân cũng phơi phới hân hoan. Số dư trong tài khoản tăng nhanh đến chóng mặt, tiền tíu tít ập vào nhà chính là phúc phần trời ban cho Thân.

con giap may man 3
Thức trắng đêm đếm tiền, tiêu xài thả ga cũng chẳng hết chính là phúc đức Sửu xứng đáng nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp chăm chỉ, thật thà và có trách nhiệm trong công việc. Nhờ thế, họ được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp hỗ trợ hết lòng, đường công danh xán lạn. Tử vi năm 2019 của người tuổi Sửu khá thuận lợi, như ý. Thế nhưng, phải chờ đến năm 2020 đời Sửu mới bước vào thời hoàng kim.

Trong 3 năm tới, Sửu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, dù làm công hay làm chủ con giáp may mắn này đều có thu nhập tăng đột biến. Thức trắng đêm đếm tiền, tiêu xài thả ga cũng chẳng hết chính là phúc đức Sửu xứng đáng nhận được.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả. 

Tử vi năm 2020: 4 con giáp làm một hưởng mười, đại cát đại lợi, thần tài gõ cửa liên hồi

Sách tử vi năm 2020 có nói, nếu thuộc top con giáp giàu có này gia chủ sẽ phát tài cực to, kiếm được bộn tiền, phú quý an nhàn khiến ai cũng hờn.

TIN MỚI NHẤT