3 con giáp được hưởng lộc trời, tháng 10 ĐẠI PHÚ, tháng 11 ĐẠI QUÝ, cuối năm PHÁT TÀI cực to

Tâm linh - Tử vi 16/09/2020 15:55

Từ tháng 10 đến cuối năm Canh Tý 2020 top con giáp giàu có này sẽ kiếm được bạc tỷ, thu nhập cải thiện vượt bậc, cứ thế mà đổi đời.

Top con giáp giàu có, tháng 10 đại phú, tháng 11 đại quý, cuối năm Canh Tý 2020 ngập trong biển tiền, cứ thế mà giàu ú ụ khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ. 

con giap giau co 1
Từ tháng 10 đến cuối năm, dù làm thuê hay làm chủ thì Mùi cũng đếm tiền sái tay, một bước đổi đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Mùi là con giáp may mắn, được quý nhân nâng đỡ, thần tài thương yêu nên cả đời không biết thiếu tiền là gì. Những lúc nguy khó, cơ cực con giáp thông minh này đều có thể tìm ra hướng giải quyết, tháo gỡ những khúc mắc trong công việc, cuộc sống.

Từ tháng 10 đến cuối năm, dù làm thuê hay làm chủ thì Mùi cũng đếm tiền sái tay, một bước đổi đời. Tình tiền viên mãn, hỷ sự như mơ, giàu sang hưng thịnh là những gì Mùi nắm chắc trong tầm tay. 

con giap giau co 2
Gánh tiền mỏi lưng, làm gì cũng hanh thông thuận lợi, phát đạt giàu sang chính là phúc phần trời đã an bài cho Tuất - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Là người sống trách nhiệm, biết trước biết sau và cầu toàn nên dù nằm gai nếm mật Tuất cũng không từ bỏ ước mơ. Càng tham vọng, chí thú làm ăn con giáp bản lĩnh này càng gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp.

Những tháng đầu năm khá chật vật, nhưng từ tháng 10 Tuất sẽ rũ bùn đứng lên, may mắn xông thẳng vào nhà. Gánh tiền mỏi lưng, làm gì cũng hanh thông thuận lợi, phát đạt giàu sang chính là phúc phần trời đã an bài cho Tuất. 

con giap giau co 3
Đặc biệt, nhờ vận đào hoa đeo bám Dần còn có đời sống lứa đôi ấm êm mặn nồng, ai cũng hờn ghen - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thông minh, bản lĩnh và rất quyết đoán. Thế nên, họ biết chớp lấy thời cơ, tận dụng triệt để thế mạnh để phát triển sự nghiệp. Nhờ nhạy bén, dám nghĩ dám làm nên Dần được cấp trên đánh giá cao, sự nghiệp nhờ thế cũng phất lên như diều gặp gió.

Từ đây đến cuối năm Dần sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình, chẳng những làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật con giáp giàu sang này còn có cơ may trúng số phát tài. Đặc biệt, nhờ vận đào hoa đeo bám Dần còn có đời sống lứa đôi ấm êm mặn nồng, ai cũng hờn ghen.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Được trời Phật nâng đỡ: 3 con giáp may mắn ngập tràn, tiền chất như núi trong nửa cuối tháng 9/2020

Nửa đầu tháng khá chật vật nhưng nửa cuối tháng 9/2020 những con giáp may mắn này sẽ vét cạn lộc trời, tiền tài viên mãn, càng về cuối năm càng giàu sụ.

TIN MỚI NHẤT