3 con giáp có sự nghiệp thăng tiến, tài vận thăng hoa, phúc phần đầy nhà trong tháng 8 tới

Tâm linh - Tử vi 30/07/2019 14:38

Bước chân vào tháng 8/2019, những con giáp may mắn này sẽ một bước đổi đời, giàu sang sung túc, của nả đầy nhà khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tử vi học có nói, trong tháng 8 tới top con giáp may mắn này sẽ uống no lộc trời, sự nghiệp thăng tiến, tài vận thăng hoa, bạc tiền dư dả.

con giap may man 1
Là con giáp may mắn nhất tháng 8 tới nên Dần sẽ thăng chức tăng lương, tiền ùa vào nhà như vũ bão - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần dù là đàn ông hay phụ nữ đều bản lĩnh, cá tính và có trách nhiệm trong công việc. Con giáp này có khát khao làm giàu, dám nghĩ dám làm nên dù nếm trải thất bại, khó khăn họ cũng không chùn bước trước số phận.

Tử vi học có nói, trong tháng 8 tới Dần sẽ uống no lộc trời, được thần tài gõ cửa liên tục. Chẳng những thăng chức tăng lương, tiền ùa vào nhà như vũ bão Dần còn tha hồ tận hưởng cuộc sống của giới thượng lưu, ngập trong nhung lụa.

con giap may man 2
Nhờ được bề trên nâng đỡ, thần tài đưa đường chỉ lối Thìn sẽ có tài vận thăng hoa rực rỡ, ngồi chơi hốt bạc trong tháng 8 tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Sinh ra đã hưởng lộc trời nên Thìn may mắn hơn người, có của ăn của để ngay từ thuở độc thân. Không cần cậy nhờ mẹ cha, không bám víu hay ỷ lại vào bất cứ ai Thìn vẫn vươn lên làm giàu, nhà xe có đủ khiến ngay chính họ cũng ngạc nhiên về khả năng kiếm tiền của mình.

Nhờ được bề trên nâng đỡ, thần tài đưa đường chỉ lối Thìn sẽ có tài vận thăng hoa rực rỡ, ngồi chơi hốt bạc trong tháng 8 tới. Càng về cuối năm Thìn sẽ càng làm ăn vượng phát, làm một hưởng mười, cứ thế mà giàu.

con giap may man 3
Càng về hậu vận Tuất càng có khối tài sản cực lớn, nằm trên đống vàng mà hưởng thụ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Thật thà, chân thành trong tất cả các mối quan hệ nên Tuất gầy dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Đây cũng là những quý nhân sẵn lòng nâng đỡ, hỗ trợ Tuất hết lòng trên đường đời mà không hề suy tính thiệt hơn.

Sớm thành công, bạc tiền dư dả nhưng Tuất không hề lên mặt kêu kiệu với bất cứ ai. Họ thiện lương, đỡ đần những người có hoàn cảnh khốn khó hơn mình nên tích được nhiều công đức. Càng về hậu vận Tuất càng có khối tài sản cực lớn, nằm trên đống vàng mà hưởng thụ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

7 ngày nữa, 3 con giáp này sẽ nghênh tài lộc, đón phú quý, hỷ sự ập vào nhà tới tấp

Chỉ trong 7 ngày tới, 3 con giáp may mắn này sẽ tha hồ rước lộc vào nhà, phú quý không ngừng, giàu lên trông thấy.

TIN MỚI NHẤT