10 ngày tới (2/8 - 11/8), những con giáp này sẽ làm nên đại sự, 'đánh đâu thắng đó' , vận may liên tục kéo đến

Tâm linh - Tử vi 01/08/2022 19:03

10 ngày tới (2/8 - 11/8), những con giáp này sẽ giàu lên bất ngờ, thu nhập tăng cao, vạn sự như ý.

Tuổi Dần

Tuổi Dần tron 10 ngày tới (2/8 - 11/8), nhờ có cát thần trợ lực nên tuổi Dần trong ngày hôm nay trở nên tự tin và quyết đoán hơn trong công việc của mình, không cần phải dựa vào người khác mới có được quyết định đúng đắn về những việc mình nên làm. Nhờ có Thiên Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc vượng hơn hẳn, con giáp này không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính. 

May mắn về tài lộc của người tuổi Dần trong 10 ngày này khá tốt, điều này có thể mang lại cho bạn những phúc lợi và tiền lương tốt hơn. Bạn sẽ nhận được lợi ích, kế thừa và sự giúp đỡ từ người thân của bạn. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nếu tham gia vào ngành nước, phục vụ và nuôi trồng thủy sản nếu có.

Đường tình duyên của bản mệnh trở nên hanh thông, suôn sẻ hơn bình thường. Người còn độc thân có thể trông chờ vào một mối quan hệ đầy hứa hẹn, bên cạnh đó, những nàng đang bế tắc trong yêu đương có thể chứng kiến vài bước ngoặt rõ rệt.

10 ngày tới (2/8 - 11/8), những con giáp này sẽ làm nên đại sự, 'đánh đâu thắng đó' , vận may liên tục kéo đến  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Cũng như Dần, 10 ngày sắp tới này (2/8 - 11/8), người tuổi Mão có nhiều cơ may tài lộc cực lớn trong những ngày này. Người làm kinh doanh sẽ phát tài, mua may bán đắt, chuyện làm ăn hanh thông phát đạt, tiền bạc ào ào đổ về tay nhiều không kể xiết, chẳng lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.

Trong công việc, tuổi Mão sẽ cần phải đưa ra những quyết định của riêng mình. Quý nhân bên cạnh cho con giáp này động lực để đi đến tận cùng con đường, thành công không bao giờ dành cho những người muốn dễ dàng.

Đường tình duyên của tuổi Mão trong 10 ngày tới cũng sẽ khởi sắc hơn hẳn, đào hoa nở rộ, bản mệnh thu hút không ít ánh nhìn của người khác phái. Con giáp này có duyên ăn nói và dễ dàng giành được cảm tình của người đối diện bởi sự khéo léo và tinh tế của mình.

10 ngày tới (2/8 - 11/8), những con giáp này sẽ làm nên đại sự, 'đánh đâu thắng đó' , vận may liên tục kéo đến  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

10 ngày sắp tới này (2/8 - 11/8), con giáp này liên tục gặp tin vui trong chuyện tiền bạc, tiền tài cứ rủng rỉnh không thôi, đón vận khí mới, ra đường gặp quý nhân, cuộc đời bước sang một giai đoạn mới hạnh phúc hơn, có cơ hội phát tài phát lộc nhờ buôn bán kinh doanh tốt hoặc thăng tiến trong công việc. Nếu bạn biết suy nghĩ thấu đáo về mọi thứ hơn trong công việc, không để tâm chuyện vặt vãnh, bạn có thể trở nên nổi bật hơn nhờ nỗ lực của bản thân và thu nhập của bạn sẽ tăng cao. Những ngày sắp tới này, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được thành công trong công việc, sắp tới còn được thăng quan tiến chức, con đường sự nghiệp suôn sẻ. 

Ngoài ra, các chú dê hãy chú ý ăn mặc đẹp trước khi đi gặp đối tượng, vì rất có cơ hội gặp được người ưng ý. Đường tình duyên vô cùng rộng mở, những người còn độc thân dễ tìm được bạn đời phù hợp, những người đang yêu hoặc có gia đình, trong những ngày này cả hai sẽ rất mặn nồng, không có những mâu thuẫn xảy ra, các chú dê sẽ chìm đắm trong tình yêu không thôi. 

10 ngày tới (2/8 - 11/8), những con giáp này sẽ làm nên đại sự, 'đánh đâu thắng đó' , vận may liên tục kéo đến  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Tử vi 12 con giáp ngày 1/8/2022: Thìn thất thoát tiền bạc, Thân sa sút tinh thần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ hai ngày 1/82022 dự báo: Tuổi Thìn chông chênh tiền bạc, Tuổi Thân mâu thuẫn tiền bạc trong gia đình.

TIN MỚI NHẤT