10 ngày liên tiếp (29/11 - 8/12), 3 con giáp thuận đường làm giàu, trăm sự vượng phát, rủng rỉnh tiền tiêu, giàu sang phú quý ngút ngàn

Tâm linh - Tử vi 28/11/2023 18:05

10 ngày liên tiếp (29/11 - 8/12), 3 con giáp sau đã giàu còn may, đắc lộc nhất đời, tài chính ổn định, tình duyên rực rỡ.

Tuổi Sửu 

10 ngày liên tiếp (29/11 - 8/12), tuổi Sửu thêm tự tin để theo đuổi mục tiêu của mình. Mọi kế hoạch của con giáp này đều diễn ra trôi chảy. Dù làm gì cũng thu được thành tựu đáng kể, giữ vững phong độ của mình trong tập thể.

Với những biểu hiện trong thời gian qua, đặc biệt là tinh thần làm việc hết mình cùng những cống hiến to lớn dành cho công việc, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao. Có lẽ thời cơ chuyển mình, thăng quan tiến chức của con giáp này đã ở rất gần rồi, vì thế cần phải nhanh chóng nắm bắt.

Tuy nhiên, tuổi Sửu lại gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm. Các cặp đôi liên tục cãi vã vì nhiều vấn đề, dẫn đến những mâu thuẫn khó có thể xoa dịu được. Cũng vì nguyên nhân này mà khoảng cách giữa hai người càng ngày càng lớn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

10 ngày liên tiếp (29/11 - 8/12), 3 con giáp thuận đường làm giàu, trăm sự vượng phát, rủng rỉnh tiền tiêu, giàu sang phú quý ngút ngàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Trong mắt người xung quanh, tuổi Tý lúc nào cũng nổi bật với tính cách độc lập, sáng tạo và có tư duy cầu tiến. Họ coi trọng sự tự do và phát triển cá nhân.

10 ngày liên tiếp (29/11 - 8/12), nhờ thần may mắn chiếu mệnh, người tuổi Tý sẽ đối mặt với một số thay đổi tài chính theo hướng tích cực. Con giáp này sẽ cơ hội việc làm mới hoặc nhận được lợi nhuận bất ngờ từ khoản đầu tư. Sự hỗ trợ của một vài vị quý nhân sẽ mang lại cho người tuổi Tý nguồn tài chính dồi dào hiếm ai sánh bằng.

Đây là lúc tuổi Tý nên duy trì tinh thần độc lập và sáng tạo của bản thân. Họ có thể thử các chiến lược đầu tư mới hoặc tìm kiếm cơ hội việc làm tiềm năng. Đồng thời, con giáp này cũng cần duy trì khả năng quản lý tài chính tốt và tư duy hợp lý để đảm bảo sự tăng trưởng ổn định của cải.

10 ngày liên tiếp (29/11 - 8/12), 3 con giáp thuận đường làm giàu, trăm sự vượng phát, rủng rỉnh tiền tiêu, giàu sang phú quý ngút ngàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

10 ngày liên tiếp (29/11 - 8/12), người tuổi Dần sống dựa trên cảm xúc nhiều hơn.   

Công việc: Người tuổi Dần không đủ năng lực cho công việc, bạn chưa tìm được hướng mới.   

Tình cảm: Thích những nơi lãng mạn, sống thiên về cảm xúc nhiều hơn. 

Tài lộc: Tài lộc mất đi, nhưng bạn vẫn có cách vượt qua.    

Sức khoẻ: Ngủ ít, thường suy nhược cơ thể.

10 ngày liên tiếp (29/11 - 8/12), 3 con giáp thuận đường làm giàu, trăm sự vượng phát, rủng rỉnh tiền tiêu, giàu sang phú quý ngút ngàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ đây đến ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2024: 3 con giáp uống cạn lộc trời, đón ánh nắng tiền tài, làm ăn xuôi thuận, cuộc đời dư dả

Từ đây đến ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2024, 3 con giáp sau đón nhận nhiều tin vui, tài lộc cứ ào ào đổ dồn vào túi, cuộc sống đầy đủ, sung túc.

TIN MỚI NHẤT