Bác sĩ bật mí 4 lợi ích lớn nếu nam giới làm "chuyện ấy" một cách phù hợp

Sức khỏe 26/05/2024 05:00

Nam giới nếu hoạt động việc này một cách phù hợp thì rất có thể sức khỏe sẽ tăng lên đáng kể.

Mới đây, bác sĩ tiết niệu Wang Jiansheng đã chứng nhận rằng thủ dâm thường xuyên mang lại 4 lợi ích này và rất đáng để thử.

Duy trì sức khỏe tinh trùng

Bác sĩ bật mí 4 lợi ích lớn nếu nam giới làm 'chuyện ấy' một cách phù hợp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Việc “tự sướng” không chỉ có tác dụng rèn luyện cơ sàn chậu, giảm bớt tình trạng rối loạn cương dương và tiểu không tự chủ mà còn thường xuyên đào thải tinh trùng cũ, duy trì hoạt động của tinh trùng và đảm bảo chất lượng của “con cháu”.

Tránh hình thành sỏi

Tuyến tiền liệt tiết ra dịch tuyến tiền liệt, protein và khoáng chất nếu tinh dịch không được thải ra ngoài thường xuyên, tích tụ lâu ngày sẽ dễ hình thành sỏi.

Quan hệ tình dục hoặc thủ dâm thường xuyên có thể trục xuất các chất này cùng nhau trong quá trình xuất tinh, điều này có thể hữu ích trong việc ngăn ngừa sỏi.

Giảm lo lắng

Bác sĩ bật mí 4 lợi ích lớn nếu nam giới làm 'chuyện ấy' một cách phù hợp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thủ dâm mà không làm quá sức có thể làm dịu tâm trí, cơ thể và tâm hồn bằng cách giải phóng dopamine và oxytocin, điều này không chỉ giúp bạn cảm thấy vui vẻ mà còn giảm bớt lo lắng vì được thư giãn.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Liên quan đến việc giảm lo lắng, hormone được giải phóng từ việc tự sướng có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm rối loạn ngủ. Nếu "thực hiện" trước khi đi ngủ, khả năng có một giấc ngủ ngon lành sẽ tăng lên đáng kể.

Chuyên gia bật mí 8 điều có thể khiến bạn gặp hạnh phúc mỗi ngày

Có một số giải pháp, cả trước mắt lẫn lâu dài, có thể giúp bạn nghĩ khác về hạnh phúc và cảm nhận nó thường xuyên hơn.

TIN MỚI NHẤT