Vùng kín sưng đỏ sau khi 'yêu' vì dùng bao cao su giả

Sống khỏe 04/09/2019 05:57

Hai giờ sau khi quan hệ tình dục, Tiểu Châu (Trung Quốc) thấy vùng kín ngứa ngáy khó chịu. Bác sĩ cho biết cô bị viêm sinh dục và tử cung cấp.

Theo Sohu, Tiểu Châu, ngụ tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, đã mua hộp bao cao su nhãn hiệu Akamoto 003 tại cửa hàng tiện lợi Tangjiu Convenience về sử dụng. Ngay tối hôm đó, cô và bạn trai đã sử dụng một chiếc. Sau khoảng 2 giờ, vùng kín của cô gái này xuất hiện dấu hiệu ngứa ngáy khó chịu, thậm chí sưng đỏ.

Vùng kín sưng đỏ sau khi 'yêu' vì dùng bao cao su giả - Ảnh 1

Tiểu Châu bị nhiễm nấm Candida sau khi sử dụng bao cao su giả. Ảnh: Sohu.

Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận cô bị viêm âm đạo và viêm tử cung cấp do nấm Candida. Thường xuyên chú ý đến việc vệ sinh cá nhân, Tiểu Châu nghi ngờ chiếc bao cao su có vấn đề. Những sản phẩm trước đó cô sử dụng không hề có mùi, nhưng chiếc bao bao su này lại có mùi hương rất gắt. Cô gái đã mang hộp bao cao su đến của hàng phản ánh vấn đề trên.

Nhân viên cửa hàng tiện lợi Tangjiu Convenience xác nhận hóa đơn và bao bì sản phẩm, đồng ý bồi thường chi phí y tế cũng như chi phí phát sinh do tình trạng bệnh hiện tại của cô gái. Đồng thời, họ yêu cầu cô ký vào một bản cam kết không khiếu nại. Tuy nhiên, sau khi Tiểu Châu ký, phía cửa hàng đã lấy đi cam kết kèm hóa đơn mua hàng và không bồi thường như thỏa thuận ban đầu.

Đối diện với sự chỉ trích từ dư luận, đại diện hệ thống cửa hàng tiện lợi Tangjiu cho biết tất cả sản phẩm của họ đều hợp pháp và có thể có kẻ gian cố tình trà trộn hàng giả vào với mục đích xấu. Họ đưa ra lời xin lỗi và cam kết bồi thường cho Tiểu Châu. Sau khi vụ việc xảy ra, phía cơ quan quản lý thị trường Trung Quốc đã vào cuộc điều tra.

Vùng kín sưng đỏ sau khi 'yêu' vì dùng bao cao su giả - Ảnh 2

Thương hiệu bao cao su Akamoto của Nhật bị làm giả. Ảnh: Sohu.

Sản phẩm bao cao su này được phân phối độc quyền bởi công ty Okamoto China ở Thâm Quyến, Tiểu Châu đã liên lạc yêu cầu họ giúp đỡ giải quyết vấn đề. Sau khi giám định, công ty này cho biết sản phẩm của cô đã mua tại cửa hàng Tangjiu có mã vạch không trùng khớp với loạt sản phẩm công ty này đã nhập khẩu và khẳng định đó là hàng giả.

Rùng mình trước nguy hại của bao cao su giả và gel bôi trơn trộn hoá chất

Theo nhiều chuyên gia y tế, nếu dùng bao cao su, gel bôi trơn và các sản phẩm hỗ trợ tình dục kém chất lượng, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục và thậm chí dẫn tới vô sinh.

TIN MỚI NHẤT