Nóng: Pháp có người tử vong đầu tiên vì virus corona chủng mới

Sống khỏe 27/02/2020 07:00

Nạn nhân là nam giới, 60 tuổi, tử vong tại bệnh viện Pitie Salpetriere ở thủ đô Paris. Đây cũng là trường hợp công dân Pháp thiệt mạng đầu tiên vì dịch Covid-19.

CNN đưa tin, một bệnh nhân tại Paris đã trở thành công dân Pháp đầu tiên tử vong vì dịch viêm phổi cấp Covid-19 do virus corona chủng mới (SARS-CoV-2). Thông tin do tổng giám đốc cơ quan y tế Pháp, ông Jerome Salomon đưa ra. Nạn nhân là nam giới, 60 tuổi, tử vong tại bệnh viện Pitie Salpetriere ở thủ đô Paris. 

Nóng: Pháp có người tử vong đầu tiên vì virus corona chủng mới - Ảnh 1

Ngoài ra, ông Salomon cho biết có 2 ca nhiễm virus mới được xác định ở quốc gia này. Một người là nam, 55 tuổi, được điều trị tại một bệnh viện ở Amiens và đang trong tình trạng nguy kịch. 

Người còn là một bệnh nhân nam 36 tuổi tại Strasbourg. Được biết, bệnh nhân gần đây đã đến Lombardy - khu vực dịch bệnh đang lây lan tại Ý, với hơn 250 trường hợp được xác nhận.

San Francisco ban bố tình trạng khẩn cấp sau khi có 57 trường hợp xác nhận nhiễm virus corona ở Mỹ

Một trong những quan chức hàng đầu tại Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) đã cảnh báo người dân Mỹ rằng các chuyên gia y tế dự đoán Covid-19 sẽ lan rộng tại đất nước này.

TIN MỚI NHẤT