Chăm chỉ "măm" những món này từ giờ đến Tết, da đẹp dáng thon không còn là vấn đề

Sống khỏe 26/01/2019 05:10

Theo cô nàng huấn luyện viên, từ giờ đến Tết, cứ chăm chỉ ăn những thực phẩm này sẽ giúp bạn vừa có được dáng xinh lại có làn da đẹp không tì vết để tự tin đón Tết.

Theo HLV Hana Giang Anh, mỗi ngày cô đều nhận được vô vàn thắc mắc của các chị em xung quanh việc ăn gì để có được làn da trắng mịn, vóc dáng thon gọn, nhất là những ngày cận Tết Nguyên Đán.

Chăm chỉ 'măm' những món này từ giờ đến Tết, da đẹp dáng thon không còn là vấn đề - Ảnh 1

Chúng ta đều ghi nhớ một nguyên tắc "bạn là thứ bạn ăn" chính là vì thế. Thực phẩm – những loại đồ ăn thức uống hàng ngày khi đi vào cơ thể, ngoài việc duy trì năng lượng, giúp bạn học tập và làm việc thì góp phần quan trọng hàng đầu trong thử thách giữ dáng, làm đẹp da.

Tết Nguyên Đán đang đến rất gần nên nếu thực sự muốn đẹp hơn mỗi ngày để tự tin hơn thì hãy thử lắng nghe lời "bật mí" của vị huấn luyện viên này nhé!

Cháo yến mạch

Chăm chỉ 'măm' những món này từ giờ đến Tết, da đẹp dáng thon không còn là vấn đề - Ảnh 2

Hana Giang Anh nhận định, món ăn này chắc chắn không có gì xa lạ với các cô gái theo đuổi chế độ Eat Clean nữa rồi. Tuy nhiên, để món ăn bớt nhàm chán, nhạt nhẽo, bạn có thể thêm ít lát hoa quả như chuối, dâu tây, táo hoặc một ít quả việt quất. Món cháo hoàn thiện sẽ vừa ngon miệng, lại ngon mắt nữa, quá trình ăn cũng trở nên thú vị hơn rất nhiều. Đảm bảo, sau một tuần ăn bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhõm hơn, vòng eo cũng theo đó mà thu nhỏ lại

Bánh mỳ đen và bơ

Bánh mỳ đen phết bơ chín sẽ đem lại một bữa sáng cân bằng, ít cholesterol dành cho chị em chúng ta. Công thức làm cũng cực kỳ đơn giản. Theo HLV Hana Giang Anh, chỉ cần đặt vài lát bơ lên trên lát bánh mỳ, rưới ít dầu ôliu, rắc chút muối và hạt tiêu. Vậy là bữa sáng của bạn đã sẵn sàng rồi nhé! Đây là một bữa sáng vừa đủ chất, lại giúp thon dáng, đẹp da theo từng ngày.

Quả, hạt và sữa chua

Chăm chỉ 'măm' những món này từ giờ đến Tết, da đẹp dáng thon không còn là vấn đề - Ảnh 3

Nếu cảm thấy đói vào giữa buổi làm việc, đừng vội vàng đặt pizza, gà rán hay thức ăn nhanh. Bạn chỉ cần cho khoảng 200g sữa chua, một quả chuối thái lát, 200g việt quất, một quả táo thái nhỏ cùng ít hạt hạnh nhân. Trộn đều lên và thưởng thức, một bữa ăn vừa đủ dinh dưỡng lại vô cùng tốt cho sức khỏe.

Theo HLV Hana Giang Anh, các loại cá giàu axit béo omega-3 như cá hồi, cá thu, cá trích, cá ngừ, cá mòi… rất tốt cho làn da, chống viêm lại không gây béo nên muốn dáng xinh hãy tăng cường ăn loại thực phẩm này. Chưa hết, vitamin E và kẽm trong cá khá cao giúp kháng viêm, làm da mềm mại hơn. Bạn sẽ dưỡng da khỏe đẹp ngay từ bên trong nhờ thực phẩm ngon bổ này.

Cam

Chăm chỉ 'măm' những món này từ giờ đến Tết, da đẹp dáng thon không còn là vấn đề - Ảnh 4

HLV Hana Giang Anh khuyên rằng, các chị em nên ăn mỗi ngày một quả cam để da đẹp hơn, dáng xinh hơn! Ngoài tác dụng làm đẹp da và chống lão hóa mà ai ai cũng biết, thì cam rất giàu chất xơ, giúp hỗ trợ tiêu hoá. Cam đồng thời còn giúp kháng viêm, tăng cường thể lực cực tốt cho cơ thể nữa.

Tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ được sử dụng làm đồ uống thường xuyên mỗi ngày của HLV Hana Giang Anh. Nữ huấn luyện viên này quan niệm đây là thức uống không chỉ giúp giữ gìn nhan sắc, giúp bạn đẹp lên trông thấy mà còn có công dụng phòng chống nhiều bệnh mãn tính như ung thư. Đặc biệt, nghệ từ lâu đã được xếp vào hàng siêu thực phẩm giúp chống lão hóa cho da nhờ khả năng chống viêm, ngăn ngừa tổn thương do oxy hóa da, thậm chí là ung thư da.

Các loại hạt

Tất cả những loại hạt như hạt điều, óc chó, hướng dương, hạt dẻ, hạt lạc… đều rất thơm ngon, bùi, ngậy mà vô cùng tốt cho sức khỏe. HLV Hana Giang Anh nhận định ăn hạt vào những bữa phụ giúp nạp thêm năng lượng, vitamin dồi dào cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe đẹp, da dẻ mịn màng mà không bao giờ phải lo béo.

"Nhất dáng, nhì da" lúc nào cũng luôn đúng. Là con gái ai cũng mong muốn mình luôn tươi trẻ xinh đẹp, nhất là những ngày Tết. Thế nên, tranh thủ những ngày này đừng quên lên cho mình một thực đơn để có được một vóc dáng thon gọn, làn da trắng mịn để vi vu dịp Tết nhé. Chưa đầy 3 tuần nữa là đã đến Tết cổ truyền rồi, làm sao để mình thật xinh đẹp và tự tin nhé.

Bí quyết giữ dáng của người Nhật không ngờ lại nằm trong ly nước chưa tới 5k

Với nguyên liệu nhà nào cũng có, cộng với một chút thời gian để thực hiện vài thao tác cực dễ là bạn đã có ngay thức uống thay nước lọc với khả năng giữ dáng vừa hiệu quả lại an toàn tuyệt đối.

TIN MỚI NHẤT